H'Hen Niê phải dùng đến ứng dụng hẹn hò để quen trai Tây

( PHUNUTODAY ) - H’Hen Niê livestream giao lưu với người hâm mộ. Cô có dịp tiết lộ những câu chuyện thú vị về cuộc sống của mình trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong đoạn livestream, H’Hen Niê tiết lộ nhiều điều về cuộc sống của cô trước khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Người đẹp cho biết thời điểm đó, cô có sở thích chạy xe máy đi phượt, ăn uống cùng bạn bè, len lỏi ở những con hẻm trong thành phố. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1992 tiết lộ trước khi thi nhan sắc, cô từng lướt tinder (một ứng dụng tìm bạn) để có cơ hội nói chuyện với trai ngoại quốc. Với cô, đây là một cách tập luyện để cải thiện vốn tiếng Anh có phần hạn chế của mình.

Khoảnh khắc đăng quang của H'Hen Niê.

Khoảnh khắc đăng quang của H'Hen Niê.

H’Hen Niê chia sẻ: “Tôi hay liên lạc với mấy anh ngoại quốc để củng cố khả năng nói tiếng Anh của mình. Thời điểm đó, tôi bắt đầu có ý định dự thi hoa hậu và tôi cũng biết tiếng Anh rất quan trọng. Tôi cũng có đi học, nhưng cũng có tham gia ứng dụng đó để nói chuyện thêm. Vì tôi ít bạn người nước ngoài nên rất muốn được nói chuyện bằng tiếng Anh. Có một số bạn Tây kết bạn được thì hay nói chuyện hỏi thăm, những cái không hiểu thì tôi dùng Google dịch hoặc khó quá thì bỏ luôn. Đại khái là tôi học giao tiếp hằng ngày, đó là điều tôi cảm thấy mắc cười và đây cũng là lần đầu tiên tôi chia sẻ chuyện này với mọi người”.

hen-01

Một trong những điều đặc biệt của H’Hen Niê chính là trước khi tham gia hai cuộc thi lớn Vietnam’s Next Top Model và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô đều đi mua đồ si để mặc. “Có khi nào nhờ đồ si mà tôi hên không?”, chân dài bày tỏ. H’Hen Niê kể hồi đó, trước khi vào nhà chung cuộc thi người mẫu, cô nhận được thông tin riêng và danh sách những món đồ cần mang để chuẩn bị cho việc ghi hình. Để có thể đảm bảo có đầy đủ đồ, cô quyết định mua đồ si và được một người bạn cùng cuộc thi phối giúp mình.

“Thế là tôi đi mua đồ si, suy nghĩ trong đầu là phải lục được những món đồ đẹp, thời trang. Đến lúc thi hoa hậu, ngoài việc mượn đồ của bạn thì tôi vẫn thiếu giày, dây nịt. Tôi chỉ có một đôi giày màu đen giá khoảng 300.000 đồng. Thời điểm đó, tôi quyết định cùng cô hướng dẫn catwalk đi mua đồ si ở chợ Bàn Cờ. Mua đồ si không phải là lựa chọn nghèo nàn đâu, có những món đồ rất chất mà khi mình mặc, người ta không phát hiện ra được và nghĩ mình là người thời trang, có gu ăn mặc, chứ không phải để kể khổ. Tôi thấy mua đồ si là sự khác biệt“, cô nhớ lại.

hen-06

H’Hen Niê kể thời điểm làm người mẫu, dù không phải là gương mặt gây chú ý nhiều song cô vẫn được mời tham gia các sự kiện. Để tiết kiệm chi phí, chân dài chọn di chuyển bằng xe máy. Tuy nhiên, vì không muốn mọi người biết nên cô quyết định gửi xe ở xa rồi đi bộ đến nơi diễn. “Đặc biệt là những sự kiện ở quận 1, tôi đi bộ khá xa luôn. Sĩ diện ghê, nhưng mà đó cũng là một niềm vui với bản thân tôi. Thường thì lúc đó mọi người hay đi taxi hoặc đi xe công nghệ, còn tôi thì tiết kiệm lắm, lúc nào cũng lôi xe máy ra chạy hết”, cô kể.

Đồng thời, H’Hen Niê tiết lộ trước khi dự thi hoa hậu, cô từng có ý định đi làm răng cho đẹp nhưng không đủ tiền. Sau này, cuộc sống dư dả, đủ chi phí làm răng, cô lại thấy việc làm răng sẽ mất đi vẻ tự nhiên của mình nên quyết định không làm.

hen-03

H’Hen Niê cũng thoải mái chia sẻ với khán giả về bí quyết luyện tập để có vóc dáng săn chắc. Người đẹp kể thời điểm trước khi nổi tiếng, cô ở một chung cư 5 tầng. Mỗi ngày cô dành thời gian đi bộ lên xuống để tăng vòng ba. Thậm chí, cô còn khiêng vali nặng để cải thiện vóc dáng. Mỹ nhân Ê Đê kể cô từng bị chê bai ngoại hình song điều đó lại trở thành động lực giúp cô thay đổi nhiều hơn. Từ số đo 78-58-88, H’Hen Niê tích cực tập luyện và đạt được chỉ số 84-60-94.

Một trong những bí quyết để H’Hen Niê cải thiện vòng một chính là uống sữa đậu nành thay nước. “Vào cuộc thi vẫn mang theo nước đậu nành thậm chí đi thi quốc tế cũng mang theo uống. Tối tôi ngâm đậu, sáng dậy nấu nước để mang theo uống cả ngày“, cô chia sẻ.

hen-02
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn