5 điều phụ nữ tưởng là quyến rũ nhưng lại nguyên nhân khiến đàn ông nhanh chán ghét

14:06, Thứ bảy 29/02/2020

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận rằng đàn ông rất thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối, thế nhưng điều đó không có nghĩa là phụ nữ được phép chỉ đạo chuyện phòng the. Đàn ông cũng có lòng tự trọng, trên hết họ là phái mạnh, nên người chủ động phải là anh ấy.

1. Giả vờ ngây thơ

Phụ nữ thường nghĩ đàn ông thích kiểu con gái ngây thơ, dễ bị lừa, nhưng thực tế lại không phải. Đàn ông ghét sự giải tạo, thế nên khi phụ nữ cố tỏ vẻ ngây thơ thì sẽ càng khiến người đàn ông nhàm chán hơn mà thôi. Cách tốt nhất là hãy cứ sống thật với con người mình, bởi có cố che giấu điều gì rồi cũng sẽ lộ ra mà thôi.

2. Uống quá say

Trong con mắt đàn ông thì phụ nữ rất quyến rũ khi biết uống chút rượu bia, thế nhưng đàn ông lại cực kỳ chán ghét và khó chịu với kiểu phụ nữ uống rượu bia không biết kiểm soát. Kiểu phụ nữ này sẽ khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi. Phụ nữ khôn ngoan hãy uống biết điểm dừng để biết cách giữ thân mình và giữ hình ảnh trước mặt người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Chỉ đạo 'chuyện yêu''

Không thể phủ nhận rằng đàn ông rất thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối, thế nhưng điều đó không có nghĩa là phụ nữ được phép chỉ đạo chuyện phòng the. Đàn ông cũng có lòng tự trọng, trên hết họ là phái mạnh, nên người chủ động phải là anh ấy. Việc phụ nữ cứ đòi chỉ đạo chỉ càng khiến cho anh ấy cảm thấy tổn thương mà thôi.

4. Ăn mặc lôi thôi, không sạch sẽ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ dù độc thân hay đã kết hôn thì nhất định phải gọn gàng, sạch sẽ và thơm tho. Đàn ông có thể không chú trọng xem bộ váy bạn mặc bao nhiêu tiền hay bạn gội dầu nào nhưng họ rất chú ý đến việc bạn có ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ hay không. Đừng nghĩ cứ xuề xòa là không sao, càng khiến anh ấy chán mà thôi.

5. Làm nũng quá nhiều

Khi phụ nữ làm nũng thì rất đáng yêu, khiến người đàn ông rất muốn được che chở và bao bọc. Thế nhưng đừng vì thế mà phụ nữ muốn làm nũng quá nhiều. Như vậy sẽ khiến người đàn ông cảm thấy khó chịu và muốn trốn thoát khỏi bạn mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc