5 gam màu áo phông dễ phối đồ và bắt kịp xu hướng trong dịp Tết 2019

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 sắc áo phông đại diện cho Tết 2019 vô cùng dễ phối đồ, đảm bảo các nàng lên đồ kiểu gì cũng đẹp.

Những chiếc áo phông thời trang là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Với độ rộng vừa phải, bạn có thể để buông hoặc sơ vin với quần hay chân váy. Cùng sự tiện dụng, khéo léo kết hợp với áo khoác hay blazer, các nàng có thể tự tin diện tới công sở, dạo phố hay dự tiệc.

Với chiếc áo phông nữ này, bạn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để tạo ra cho mình phong cách thời trang nữ riêng, được thiết kế dành cho các bạn nữ yêu thích sự đơn giản và cá tính, mang đến sự trẻ trung và dễ thương cho người mặc. Và như một cách để bạn tăng thêm khả năng kết hợp và phù hợp với xu hướng hiện tại, đây chính là 5 sắc thun mà bạn nên cân nhắc để nổi bật nhất trong dịp Tết sắp đến nhé:

Màu xanh navy

Với sắc xanh navy tối, hãy chọn cho mình chiếc quần jeans mài bạc để có được set đồ ấn tượng. Sự tương phản màu sắc này sẽ giúp cho bạn trông thu hút hơn. Bạn có thể chọn áo phông hay kiểu áo blouse màu xanh navy và một “cái kết đẹp” cho set đồ này sẽ là đôi giày thể thao màu trắng. Dù đơn giản nhưng chắc chắn set đồ này sẽ giúp bạn nổi bật và ấn tượng trong những ngày Tết đấy nhé!

5-sac-thun-dai-dien-cho-tet-2019-toan-mau-de-dai-vi-phoi-kieu-na-76061d

Màu trắng

Đây có thể được coi là sắc màu “quốc dân” mà ai cũng có trong tủ quần áo của mình. Gam màu trắng được hầu hết mọi người yêu thích vì không chỉ vì phong cách trẻ trung, năng động mà còn vì khả năng kết hợp với mọi item. Áo trắng phối cùng quần jeans cho dù ở bất kì thời đại nào cũng là một sự kết hợp an toàn tuyệt đối. Sự tương phản màu sắc này sẽ giúp cho bạn trông thu hút hơn.

5-sac-thun-dai-dien-cho-tet-2019-toan-mau-de-dai-vi-phoi-kieu-na-abcad4

Màu đỏ tông trầm hoặc đỏ đất

Bao năm trôi qua thì màu đỏ vẫn mãi là màu đại diện cho dịp Tết. Nếu bạn đang “ấp ủ” một outfit gây ấn tượng từ lần đầu tiên thì cứ màu đỏ thẳng tiến thôi.

Tuy nhiên, thay vì như mọi năm lựa chọn tông màu đỏ tươi hay đỏ cam rực rỡ thì tông màu đỏ trầm mới là sắc màu được khuyên mặc trong năm nay. Sắc đỏ trầm vừa sang lại không quá “chói” khi diện. Và đó cũng là màu áo may mắn cho dịp Tết, các bạn đừng bỏ qua set đồ dễ thương này nhé.

5-sac-thun-dai-dien-cho-tet-2019-toan-mau-de-dai-vi-phoi-kieu-na-09ccf8

Màu vàng

Vàng chính là gam màu mà bạn không nên bỏ qua để diện dịp Tết này, tùy vào sắc độ da sáng hay tối mà bạn có thể chọn cho mình những tông màu vàng khác nhau như vàng tươi, vàng nhạt hay vàng mù tạt. Và những ngày nghỉ lễ sắp đến, hãy nhanh sắm ngay cho mình chiếc áo màu vàng để kết hợp cùng quần jeans nhé.

5-sac-thun-dai-dien-cho-tet-2019-toan-mau-de-dai-vi-phoi-kieu-na-737423

Cam san hô

Được bình chọn là sắc màu của năm 2019, cam san hô chính là tông màu hứa hẹn sẽ “gây bão” trong năm nay. Nếu là một cô nàng yêu thời trang và nhanh nhạy với các xu hướng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sắc cam rạng ngời mà không hề chói lóa này.

5-sac-thun-dai-dien-cho-tet-2019-toan-mau-de-dai-vi-phoi-kieu-na-737423
Theo:  khoevadep.com.vn copy link