Mách nàng cách mix đồ sành điệu với áo peplum

( PHUNUTODAY ) - Áo peplum là một biến thể nữ tính giúp nàng có thêm nhiều sự lựa chọn để tạo sự mới lạ, sành điệu nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Cùng tham khảo một vài gợi ý phối đồ với kiểu áo này dưới đây nhé.

Peplum không còn là item quá xa lạ với nhiều nàng nhưng lại không thể phủ nhận những ưu ái của item này dành cho phái đẹp. Che khuyết điểm cho các cô nàng có vòng 2 không đủ thon gọn, kéo dài chân cho cô nàng chiều cao khiêm tốn, mang lại sự sang trọng, sành điệu cho tất cả các nàng…

Đó là nếu bạn đã tường tận mọi nguyên tắc khi diện item này, bởi nếu, chỉ “sai” đi một tẹo thôi, item này sẽ “phản chủ” đấy nhé! Cùng điểm qua những item có thể làm “cạ cứng” của áo peplum nào!

1. Chân váy công sở

Tùy theo nhu cầu và đặc điểm của cơ thể mà bạn có thể lựa chọn đường gấp rộng hay hẹp, xếp dày hay xếp thưa tùy theo sở thích và vóc dáng. Chẳng hạn như thân hình bạn “mi nhon”, mỏng người thì không nên mặc áo có độ xòe quá lớn, như vậy sẽ gây mất cân đối. Ngoài ra, loại peplum này cũng khá kén chọn người. Những cô nàng có vòng 2 hơi “bánh mì” một chút có thể chọn loại áo peplum có dáng suông vẩy, như vậy sẽ không “phơi ra” khuyết điểm của bạn.

Một nguyên tắc đầu tiên bạn luôn cần nhớ khi diện áo peplum là hãy chọn quần hoặc váy dáng gọn, ôm vào cơ thể. Chân váy bút chì là một item đáp ứng được yêu cầu này. Sự kết hợp giữa hai item này sẽ giúp bạn trông thật sành điệu khi diện nơi công sở, hoặc trong một bữa tiệc.

mix-do-voi-ao-peplum-dep-cho-nang-cong-so-thanh-lich-8a3258

2. Quần skinny

Tuân thủ nguyên tắc đầu tiên khi diện peplum, quần skinny kết hợp cùng với áo peplum cực kỳ “ăn rơ”. Bộ đôi này không chỉ giúp bạn kéo dài chân mà còn tôn vòng ba, khéo léo thu gọn vòng hai cho cô nàng mũm mĩm.

Tuy nhiên, cô nàng mũm mĩm đừng “ham hố” chọn quần bó sát quá nha! Vừa không thuận tiện cử động mà còn lộ khuyết điểm nữa. Thay vào đó, bạn hãy chọn cho mình chiếc quần jean ôm, chất liệu dày dặn. Bộ đôi này không chỉ thời trang mà còn năng động, thoải mái.

7d910a259272971c1b261b5ca78b4bee

3. Short ngắn

Nếu bạn đang tìm kiếm sự phá cách khác biệt thay thế lối ăn mặc nhàm chán hằng ngày, thì việc diện áo peplum cùng shorts chính là lựa chọn hoàn hảo khó có thể bỏ qua.

Vào những ngày cuối tuần dạo phố, short bò rách kết hợp áo peplum ren và clutch hồng chính là set đồ bạn không nên bỏ qua để có được vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

4. Kết hợp phụ kiện

Không hẹn mà gặp, các NTK thường mang đến cho chiếc áo peplum sự đơn sắc kiêu kì cùng dáng không cổ. Đây chính là “dữ liệu” tuyệt vời để bạn dễ dàng tự tay “biến hóa” và bổ xung thêm những món đồ phụ kiện hoàn thiện set đồ. Thời thượng và sành điệu với vòng chunky choker đính đá hay sang trọng hơn với chuỗi hạt ngọc trai… Hãy thử và cảm nhận sự thú vị trong cách nhấn nhá thanh lịch này nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link