Đặt những thứ này lên bàn làm việc, Thần Tài ủng hộ, sự nghiệp lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, những vật dụng này khi đặt trên bàn làm việc tác dụng hút tài lộc làm tăng vận khí cho bạn.

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy là vật phẩm mang lại sự may mắn, thông tuệ, uyên bác mà hầu hết các chính trị gia, doanh nhân… đều lựa chọn đặt trên bàn làm việc.

Quả cầu phong thủy là biểu tượng cho sự quy tụ năng lượng trong không gian về một điểm. Từ đó xét về khả năng tư duy, sáng tạo của người làm việc sẽ được tích tụ nâng cao tăng cường. Đồng thời, chúng còn giúp khống chế hung khí và đem lại sự quyền uy của một người quản lý, mở rộng các mối quan hệ.

qua-cau-phong-thuy-01

Nếu đặt trên bàn làm việc quả cầu phong thủy đá thạch anh hồng, quả cầu đá thạch anh xanh hoặc đá pha lê thì công việc kinh doanh sẽ hanh thông, phát đạt.

Tượng linh vật

Những linh vật khác như Tỳ Hưu, Long Quy, Long Mã… biểu tượng giúp thăng tiến công danh sự nghiệp. Ngoài tài lộc mang đến thì cũng đem lại sự bình an, tránh xa điều thị phi, nhận lại sự thịnh vượng, phú quý và giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong công việc và sức khỏe. Khi chọn vật phẩm phong thủy, bạn nên lưu ý đến sự hài hòa về kích cỡ, màu sắc và chất liệu phù hợp với tuổi mệnh, và bàn là việc để tránh tương khắc.

tuong-linh-vat-01

Cây cảnh mini

Những chậu cây cảnh không chỉ giúp không gian thanh lọc không khí mà còn giúp "hút tài lộc" cho bàn làm việc. Khi chọn cây xanh để trang trí, bạn nên tránh những loại cây có hình dáng sần sùi, gai góc mà nên chọn những loại cây xanh, có nhiều mầm lộc.

Bạn có thể tham khảo những loại cây phong thủy nên đặt trên bàn làm việc dưới đây:

Cây kim ngân

Đây là loài cây được cho là mang lại may mắn, tiền tài cho văn phòng làm việc do mỗi nhánh của cây mọc ra năm lá, tượng trưng cho năm yếu tố: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ trong ngũ hành bảo vệ và thúc đẩy sự phát triển cho chủ nhân văn phòng.

cay-kim-ngan-01

Cây phát lộc

Theo phong thủy, cây phát lộc là biểu tượng mang lại may mắn và tài lộc. Đặt một chậu cây phát lộc trong văn phòng của bạn có thể gia tăng sự linh hoạt về mặt tinh thần, tài năng và sự tự tin về mặt nghệ thuật của bạn. Cây phát lộc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để trồng trong văn phòng nhằm đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân.

cay-phat-loc-01

Cây cau tiểu trâm

Cau tiểu trâm là loại cây dễ trồng có thể trồng trong đất, trong sỏi. Theo quan điểm phong thủy cây cảnh phong thủy bàn làm việc này chứng tỏ có sức mạnh vô cùng kéo sự thăng tiến của bạn nên bội phần. 

cau-tieu-tram-01

Cây nhất mạt hương

Loại cây này không những giúp mang lại thêm may mắn, tạo động lực cho những lúc gặp trắc trở trong công việc, mà còn có mùi hương dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thư thái, tinh thần thoải mái hơn, mọi vấn đề vì thế mà cũng được giải quyết ổn thỏa.

nhat-mat-huong

Cây trầu bà

Cây trầu bà được biết đến là loài cây có khả năng làm thanh lọc cơ thể, hấp thụ các độc tố như khói thuốc lá, bức xạ từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại...

trau-ba

Loại cây này còn giúp cho người này tránh xa được những sự đen đủi, thị phi và phiền muộn trong công việc lẫn cuộc sống; giúp mang lại sự yên bình và nhiều tài lộc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn