Ảnh Justin Bieber khóa môi Hailey Baldwin hút hàng triệu like “đập tan” tin đồn rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Những hành động thể hiện tình cảm đang chứng minh rằng Justin rất nghiêm túc trong việc muốn lấy Hailey làm vợ

Sau khi công bố tin đính hôn, Justin Bieber và Hailey Baldwin những ngày qua đã là tâm điểm chú ý của cả thế giới. Mới đây nhất, nam ca sĩ còn đăng lên bức ảnh môi kề môi vô cùng nóng bỏng với vị hôn thê trong bồn tắm nước nóng. Hình ảnh vừa đăng lên 2 tiếng đã hút được hơn 3,1 triệu like trên Instagram.

4e39c14f00000578-0-image-a-1061531546650922-15315531866172016595187 (1)

Nam ca sĩ John Mayer cũng vào bình luận bên dưới hình ảnh: "Vai trò của nhiếp ảnh gia trong bồn tắm đó thật thú vị. Chắc hẳn người đó cảm thấy như mình là người thứ 3 bị thừa ra. Tôi có thể cảm thấy bản thân giống như người nhiếp ảnh gia đó".

VĐV bóng bầu dục Odell Beckham Jr. cũng bày tỏ: "Tình yêu là có thật. Hãy chăm sóc tốt em gái tôi đấy. Bằng không thì coi chừng!".

Sau quá nhiều lần khiến người hâm mộ hoang mang vì sự hợp - tan, tan - hợp với Selena Gomez, thậm chí nhiều người còn quen với điều đó đến mức cho rằng chẳng mấy chốc thì cặp đôi sẽ lại quay về với nhau, thì mới đây, Justin Bieber lại khiến tất cả choáng váng khi cầu hôn Hailey Baldwin chỉ sau 1 tháng tái hợp. Việc Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin quá nhanh đã làm nhiều người đồn đoán mối quan hệ này sẽ không kéo dài lâu. Thế nhưng với những hành động thể hiện tình cảm không ngừng, có thể thấy Justin đang muốn chứng minh điều ngược lại, là anh rất nghiêm túc trong việc muốn cưới Hailey.

cach-chon-nhan-cau-hon-qua-co-tam-cua-justin-bieber-da-cho-thay-anh-yeu-hailey-tu-dieu-nho-nhat-nhat-712466
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn