Bắt gặp Selena Gomez đi chơi cùng trai lạ sau khi Justin Bieber tuyên bố đính hôn

( PHUNUTODAY ) - Tin tức Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin đã gây ra không ít phản ứng trái chiều từ người hâm mộ và người được quan tâm nhiều hơn lúc này chính là Selena Gomez - người yêu cũ Justin

Tối 7/7 vừa qua ca sĩ Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái là người mẫu Hailey Baldwin ở Bahamas.Tin tức Justin Bieber đính hôn với chân dài 22 tuổi hiện gây chấn động trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng bất ngờ khi nam ca sĩ đào hoa sớm kết thúc cuộc sống độc thân. Và ngay lập tức gây sốt trên khắp các mặt báo.

Sau tin tức Hoàng tử nhạc Pop đính hôn, sự quan tâm của báo giới lại hướng nhiều về tâm trạng Selena Gomez – bạn gái cũ của Justin. Tuy nhiên chuyện "người cũ" đính hôn dường như chẳng khiến Selena Gomez buồn lòng. Trong khi thông tin đính hôn đang rầm rộ, cô có đăng tải hình ảnh vui vẻ du lịch cùng bạn bè với nụ cười vui tươi thoải mái.

Selena Gomez đăng ảnh cười vui vẻ trong kì nghỉ cùng bạn bè.

Selena Gomez đăng ảnh cười vui vẻ trong kì nghỉ cùng bạn bè.

Mới đây nhất, cô bị bắt gặp sánh đôi cùng với một chàng trai trẻ.

sel1-ngoisao
Selena Gomez và chàng trai trẻ đang đi tận hưởng 1 chuyến du thuyền. Có vẻ cô đang bỏ ngoài tai tin tức Justin đính hôn.

Selena Gomez và chàng trai trẻ đang đi tận hưởng 1 chuyến du thuyền. Có vẻ cô đang bỏ ngoài tai tin tức Justin đính hôn.

Selena mặc áo croptop trắng và quần ống rộng. Trong khi đó chàng trai lạ mặt diện trang phục khỏe khoắn đi bên cạnh. Chàng trai này được nhận xét có diện mạo giống với con trai của David Beckham. Hai người vui vẻ trò chuyện với nhau khi cùng lên du thuyền để thăm thú đảo Coney ở New York.

Trước đó, anh chàng này từng sánh đôi cùng Selena Gomez tại concert của Taylor Swift vào tháng 5 vừa qua.

Trước đó, anh chàng này từng sánh đôi cùng Selena Gomez tại concert của Taylor Swift vào tháng 5 vừa qua.

Không ít nguồn tin cho biết Selena Gomez ngoài mặt cười nói là vậy nhưng trong lòng vô cùng sửng sốt và tâm trạng suy sụp khi biết Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin. Trước đó, cô cho rằng việc Justin cặp kè Hailey chỉ vì muốn cô nổi cơn ghen nhưng không ngờ anh lại quyết định chấm dứt cuộc đời độc thân vì chân dài này.

Tin tức Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin đã gây ra không ít phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Người thì chúc mừng, kẻ thì tiếc cho cuộc tình của Justin với Selena Gomez. Tuy nhiên, đối với nhiều fan của Selena thì đây lại là tin vui đối với họ.

Thậm chí nhiều cư dân mạng còn làm cho dòng hashtag #SelenaIsFreeParty (Bữa tiệc mừng Selena tự do) trở thành trend được đề cập hàng đầu trên Twitter, với những lời chúc mừng nữ ca sĩ đã chấm dứt chuỗi tháng ngày tan-hợp-hợp-tan với Justin, vì họ cho rằng đây là mối quan hệ độc hại đã khiến Selena khổ đau không ít lần.

screen-shot-2018-07-10-at-84923-am-15311874450151643176905
screen-shot-2018-07-10-at-85147-am-153118752328617371856

Trong quá khứ, Justin Bieber bị chỉ trích vì nhiều cuộc tình chớp nhoáng. Từ khi nổi tiếng vào năm 15 tuổi, chủ nhân hit Baby đã gây ồn ào khi yêu Caitlin Beadles và Mandy Rain. Năm 2010, anh công khai tình cảm bên Selena Gomez. Chuyện tình với Selena Gomez được chú ý nhất khi họ chia tay và tái hợp không dưới 5 lần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link