Hari Won lần đầu nổi giận khi bị Trấn Thành "cưỡng hôn" trước mặt mọi người

( PHUNUTODAY ) - Khác với những cặp đôi khác, Trấn Thành - Hari Won luôn thoải mái khi thể hiện tình cảm nơi đông người.

Mới đây trên MXH lan truyền một đoạn clip tình cảm của Trấn Thành và Hari Won. Cả hai cùng tụ tập ăn uống tại biệt thự của Thu Hoài. Điều đặc biệt là, trong nhà của Thu Hoài có một chiếc ghế trị giá 500 USD "xịn xò", dù mọi người tỏ ra khó khăn để ngồi lên thì nam MC lại ngồi được dễ dàng. Chưa hết anh còn kéo bà xã mình theo và khiến cô đổ rầm trên người mình. Khi ôm chặt bà xã trong lòng, danh hài không quên dành cho đối phương nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của mọi người. 

tran-thanh-hari-won-03

Trấn Thành kéo bà xã xuống ghế của nhà Thu Hoài.

tran-thanh-hari-won-04

Sau đó có hành động "cưỡng hôn".

Trong khi Trấn Thành tỏ ra khá bình thường thì Hari lại cảm thấy khó chịu. Hành động của chồng khiến cô bực bội và phát cáu, sự giận dữ thể hiện rõ trên khuôn mặt. Không chỉ vậy, cô còn đánh vào chân Trấn Thành để nhăc nhở. Chỉ vài giầy sau đó sự căng thẳng của hai vợ chồng chỉ diễn ra vài giây khi bị mọi người trêu chọc. 

tran-thanh-hari-won-02

Hari Won "nổi đóa" với Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mặt mọi người dù là thân thiết hay người lạ. Họ có thể ôm hôn thắm thiết mà chẳng cần để ý xung quanh. Cũng chính vì thế mà nhiều lần họ bị nhắc nhở và bị cho là kém duyên, mất lịch sự. 

Còn nhớ cách đây không lâu trong một lần dự ra mắt phim của một người bạn.  vợ chồng Trấn Thành - Hari Won gây chú ý khi liên tục trao nhau những cử chỉ thân mật.Chỉ trong 10 phút, nam MC đã quay sang khoá môi bà xã tận 4 lần. Khoảnh khắc này nhanh chóng được dân tình truyền tay nhau khắp mạng xã hội ban đầu gây sốt vì độ ngọt ngào của hai vợ chồng. Tuy nhiên cũng có người cho rằng cặp đôi quá thoải mái thể hiện tình cảm nơi công cộng mà quên mất mình là người của công chúng. 

anh1593683069_8698

Bỏ qua những lời nhận xét tiêu cực, Trấn Thành vẫn tiếp tục hôn vợ khi dự sự kiện sau đó. Hari Won tiết lộ rằng họ luôn thể hiện tình cảm công khai mỗi ngày vì điều này làm họ kết dính nhau hơn như thuở ban đầu. Cô nói: "Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả".

Hari Won khảng định cô thường xuyên nịn chồng bằng những câu như “Anh là nhất, không có gì bằng anh", hay: "Anh ơi em nhớ anh muốn chết". Đối với cô thì đó là "bài thuốc đặc trị" cho chứng mệt mỏi hoặc căng thẳng của ông xã. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn