Tử vi thứ bảy ngày 9/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đánh mất tiền bạc, Nhân Mã gặp rắc rối

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ bảy ngày 9/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương có thể sẽ đánh mất tiền bạc trong tay mình. Nhân Mã có thể gặp chút rắc rối trong công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi hôm nay cho thấy Bạch Dương có thể sẽ đánh mất tiền bạc trong tay mình. Bạn cả tin và không phân biệt được đâu là kẻ đang lợi dụng mình nên dễ dàng bị lừa gạt tiền nong, cần phải chú ý và cẩn trọng hơn.

Dương Dương hôm nay tuy có khả năng mất tiền nhưng lại được thêm nhiều bạn bè giúp đỡ trong công việc. Bạn là người nhiệt tình và giàu sức sống, bình thường bản thân bạn cũng giúp đỡ mọi người nhiều nên khi có khó khăn là mọi người đều sẵn sàng đưa tay ra với bạn.

Hãy tập trung vào thứ mà mình đang làm, đừng mơ mộng viển vông mãi nữa. Bạn cứ lên kế hoạch cho thứ mình đam mê, nhưng hãy theo đuổi nó khi bạn đã sẵn sàng chứ đừng vứt bỏ tất cả những thứ mình đang có trong tay để đuổi theo bóng trăng nơi đáy nước.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu theo chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thích sự đẹp đẽ, huy hoàng, tốt lành và cao quý. Chính vì vậy khi những kỳ vọng không đạt được thì sẽ cảm thấy rất thất vọng. Nên tránh các khuynh hướng bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Sự bình tĩnh, khả năng suy nghĩ rõ ràng, sáng suốt trong giai đoạn khủng hoảng sẽ là tiềm năng lãnh đạo của Kim Ngưu trong tương lai. Vì vậy, dù đứng trước khó khăn hay cứ bình tĩnh và tự tin vào năng lực của mình.

Không cần có một công việc tốt, không quá nổi trội hay có một sơ yếu lý lịch ấn tượng, chỉ cần bạn cảm thấy vui vì chính bản thân mình là được. Suy nghĩ tích cực thì những tín hiệu lạc quan trong tình yêu sẽ sớm tìm đến bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Song Tử

Song Tử luôn tin vào các phán đoán của mình, nhưng hôm nay dường như phán đoán của bạn có phần lệch quẻ rồi đó. Tiền bạc đâu thể cứ dựa vào đoán thôi mà được, mất tiền như chơi chứ chẳng đùa đâu nhé.

Bạn có trí thông minh nhưng cần biết cách sử dụng nó đúng cách, đúng hướng chứ đâu phải cứ thông minh là có tất cả. Trong công việc, bạn đã biết cách lợi dụng khả năng của mình để làm việc khoa học, vậy thì sao không thử áp dụng vào các phương diện khác nữa.

Mà cũng xin nhắc Song Tử rằng nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình đi nhé, đừng lúc nào cũng dễ bị kích động quá, như vậy dễ mắc phải sai lầm lắm. Chúng ta chẳng thể nào trẻ con mãi được, phải dần trưởng thành lên đi thôi. Cái tôi mạnh mẽ là tốt, nhưng đừng để nó khiến bạn ương ngạnh như một đứa trẻ con.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Cự Giải

Empty

Xem tử vi thứ bảy của 12 cung hoàng đạo Cự Giải đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình ở đâu. Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé.

Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Cự Giải yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Sư Tử

Sư Tử thứ 7 này hãy cẩn trọng với tiền bạc, ăn tiêu gì thì cũng vừa phải thôi nhé. Vẫn biết là cuối tuần ai cũng muốn nghỉ ngơi, ăn tiêu xả láng nhưng hãy giữ cho mình tiền đến cuối tháng còn có cái mà ăn nữa. Gì chứ tiền kiếm lâu mà tiêu thì chóng, có khác gì kiếm củi ba năm thiêu trong một giờ.

Chuyện tình cảm của Sư Tử vẫn đang tiến triển rất tốt. Bạn có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình trong những chuyến du lịch sắp tới đó. Đấy là với người độc thân thôi, còn người có đôi thì hãy thử dành thời gian đi du lịch cùng nhau để tình cảm thêm bền chặt nhé.

Bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết khi nóng khi lạnh rất dễ khiến những người có sức đề kháng yếu không chịu được mà lăn ra ốm đó. Năng tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ, uống nhiều nước mỗi ngày… hãy chăm sóc cho mình thật tốt nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Xử Nữ

Xem tử vi thứ bảy của Xử Nữ dường như bạn đang sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào và nó đã giúp bạn giải quyết được không ít rắc rối trong công việc của mình. Điều quan trọng là bạn không ngại khó ngai khổ, luôn cống hiến hết mình để mang lại hiệu quả cao nhất cho công việc.

Chòm sao này nên tìm tòi thêm những điều khiến mình hứng thú trong công việc, để duy trì niềm đam mê làm việc mỗi ngày. Qua đó bạn cũng cảm thấy phấn chấn hơn khi tìm được niềm vui trong công việc của mình đấy.

Song Xử Nữ cũng nên điều chỉnh cách nói chuyện của mình cho dịu dàng hơn nữa nhé. Bạn có tình yêu nhưng đừng để sự lạnh lùng khiến tình yêu tan vỡ, buồn hay vui hãy cứ chia sẻ để người ấy biết bạn đang cảm thấy như thế nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Thiên Bình hôm nay được người ấy yêu chiều lắm cơ, tình yêu sắp dát vàng lấp lánh lên người Bình Nhi rồi đó. Yêu và được yêu khiến chòm sao này bừng sáng lên năng lượng của mặt trời, bạn nhìn đâu cũng thấy những điều dễ yêu dế mến.

Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình ngày hôm nay. Hãy tin vào trực giác, tin vào điều trái tim mình mách bảo, bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều mà bình thường khó có thể mắt thấy tai nghe. Ai cũng đều xứng đáng có được tình yêu của đời mình.

Có điều, tiền bạc dường như không chịu nằm yên trong túi Thiên Bình ngày hôm nay mà cứ nhảy nhót mãi thôi, khéo mà bạn chẳng giữ được nó trong tay mình mất. Đừng có nghe lời xúi giục của kẻ xấu mà tiêu tiền vào những chỗ không đâu, bạn phải có chính kiến của riêng mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Bò Cạp

Bói ngày 9/3/2019 của Bò Cạp công việc không có gì nhiều, bạn không phải vất vả nhưng vẫn hoàn thành được nhiệm vụ. Hãy dành thêm thời gian cho người thân, bạn bè, nhất là nửa kia của mình chứ đừng mải mê công việc hết cả ngày nhé.

Chòm sao này sẽ có được những điều mình muốn trong tình cảm vào hôm nay. Thật bất ngờ là người đó cũng có cảm tình với bạn, vốn dĩ hai trái tim luôn hướng về nhau nhưng hôm nay bạn mới phát hiện ra bí mật ngọt ngào đó.

Chuyện tình cảm là điều khó nói, khó dự đoán trước, vì thế hãy cứ sống thật vui và hạnh phúc với những gì mình đang có. Nếu yêu nhau thì cứ đối tốt với nhau ngay khi có thể bởi chẳng ai biết được ngày mai sẽ ra sao và dù có chuyện gì xảy ra cũng không phải nuối tiếc nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Nhân Mã

Chòm sao này mơ ước về những điều đẹp đẽ cao xa. Công việc chẳng dễ dàng thành công như ý muốn khiến bạn thất vọng về bản thân mình. Bạn tự tin rằng mình có thể làm tốt hơn như đã thể hiện gấp nhiều lần nhưng thực tế đáp trả quá phũ phàng.

Không đạt được kì vọng của mình nên bạn muốn quay đầu bỏ cuộc. Mã Mã không chấp nhận thất bại một cách dễ dàng, nhưng bạn không muốn cố gắng lại lần nữa mà muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới, có điều dường như bạn đang “có mới nới cũ”, chẳng được kiên trì và bền bỉ.

Song khi ở bên người ấy, bạn lại là một ánh dương rạng rỡ bởi sự lạc quan sôi nổi của mình. Niềm vui của bạn lan tỏa đến những người xung quanh, khiến cho ai nấy đều phải mỉm cười khi nhìn thấy nụ cười của bạn. Một người như vậy sao phải lo không có người yêu mến cơ chứ!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Ma Kết

Xem tử vi online dự báo thứ 7 này có thể Ma Kết sẽ gặp một số điều không được như ý, nhất là về phương diện công việc và tình yêu. Dù đó là chuyện gì đi chăng nữa thì bạn cũng nên dùng tâm thế tích cực, chủ động để đối diện thì sẽ hạn chế được tối đa những điều không hay xảy ra.

Có những chuyện bạn tưởng chừng đã làm đúng nhưng cuối cùng lại nhận ra bản thân còn nhiều điều phải sửa đổi. Song công việc là thứ là chúng ta sẽ làm cả đời này nên hãy giữ tin thần cầu tiến, không ngại học hỏi thì chẳng mấy chốc bạn sẽ tiến bộ nhanh thôi.

Với chuyện tình cảm thì rất khó nói trước, khi thì Ma Kết muốn buông nhưng lại không dám thả ra, muốn giữ mối quan hệ nhưng lại chẳng hiểu trái tim mình muốn gì. Sự bướng bỉnh khiến bạn không muốn thừa nhận mình sai lầm nên cứ khăng khăng làm điều cho là phải.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình trong ngày hôm nay có đường tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn buồn rầu ủ dột vì nhiều lý do, nhưng tình duyên kém thuận là lý do lớn nhất. Những người thân thiết xung quanh không ủng hộ chuyện tình cảm hiện tại của chòm sao này.

Các mối quan hệ trong gia đình cũng đang đi theo chiều hướng xấu. Bình Nhi cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình mình đã sinh ra và lớn lên. Bạn cảm thấy mọi người không hiểu được suy nghĩ của mình và chán nản khi không được thông cảm và thấu hiểu.

Có thể vì tâm trạng đang không vui nên Bảo Bình có thể sẽ mất tiền vì sự bất cẩn của mình đó nhé. Bạn nên chú ý hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Đi đường để tâm một chút, nhớ đừng có đi đâu quên đấy, ví tiền, điện thoại là vật tùy thân, rơi ra thì chỉ có mất mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 9/3/2019 cung Song Ngư

Song Ngư khá nhanh nhẹn và linh hoạt trong mọi công việc khiến ai nấy cũng đều bất ngờ. Điều này góp phần giúp công việc có sự tiến bộ vượt bậc, thu được một số thành quả ngoài mong đợi.

Tuy nhiên chòm sao này cần khắc phục thói quen xấu chính là hay thay đổi thất thường, lúc hứng lên thì làm việc rất hăng say, đến khi chán nản thì lại buông xuôi không muốn làm gì. Nhưng đi làm đâu phải đi chơi, bạn đừng để tâm trạng biến mình thành người vô trách nhiệm nhé.

Ngoài ra Song Ngư cũng phải thận trọng với chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Bất cứ sự liều lĩnh và bất cẩn nào cũng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền bạc một đi không trở lại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn