Midu đã có câu trả lời chính thức cho chuyện tái hợp với thiếu gia Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", động thái mới nhất của Midu đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng.

Midu và Phan Thành đã trở thành hai cái tên “hot” nhất dịp đầu năm. Sau khi chuyện tình với tiểu thư Primmy Trương tan vỡ, người ta nghi ngờ thiếu gia Sài Thành và hotgirl Midu có ý định tái hợp dựa vào những dòng trạng thái cả hai chia sẻ.

Mới đây, nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng” bỗng đăng tải hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. Đáng chú ý là dòng chú thích khiến nhiều người suy nghĩ: “Đừng muộn phiền vì những thứ đã sai. Đừng lo chi vì ngày mai sẽ tới. Cuộc sống này cho ta nhiều cơ hội. Hãy an nhiên cho tuổi trẻ xanh hoài".

Empty
Empty
Empty

Midu trẻ trung trong những tấm hình mới

Giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, động thái mới của tình cũ Phan Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn. Dù không khắc tới chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại, nhiều người tỏ ra lo lắng Midu ngầm tỏ ý chẳng mặn mà với việc tái hợp với người cũ. Thế nhưng, vẫn còn không ít fans trung thành tiếp tục vào trang cá nhân khuyên họ nên nối lại tình xưa.

Trước đó, trong ngày Valentine, Phan Thành cho biết anh chỉ có một mình. Trong khi đó, Midu cũng tiết lộ cô không có ai trong ngày Lễ tình nhân. Phan Thành từng khiến công chúng đứng ngồi không yên khi anh bất ngờ like ảnh tình cũ cùng những dòng chia sẻ thể hiện sự nhớ nhung người cũ. Trên trang cá nhân anh viết: "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau!".

Empty

Chẳng cần phải nói mối tình này chàng thiếu gia từng trải qua với ai nhưng fans đều biết người anh muốn nói tới chính là Midu

Hay trong một status tổng kết năm 2018, chàng thiếu gia đình đám tâm sự: "Hết 2018 rồi, năm nay là 1 năm đầy đủ cảm xúc nhất. Từ công việc đến tình cảm đều có những biến chuyển không ngờ. Công việc tuy rất trắc trở nhưng cuối cùng kết quả lại viên mãn, như vậy là hài lòng rồi. 

Năm nay sẽ là 1 năm ăn Tết thật vui vẻ, vì ít nhất đã hoàn thành mọi kế hoạch, và cuối cùng cũng đã hiểu điều mình cần thật sự là gì. Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu!".

midu-3

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Phan Thành 

Những hành động "thả thính" của Phan Thành khiến nhiều người tiếc nuối chuyện tình của anh với Midu, qua đó khuyên cô cho anh chàng thêm một cơ hội.

Empty

Nhiều người mong rằng sau tất cả, Phan Thành và Midu sẽ về bên nhau

Phan Thành và Midu từng có một mối tình rất lãng mạn, cả hai đã làm đám hỏi tuy nhiên lại "đường ai nấy đi" sau khi thiếu gia đào hoa này vướng lùm xùm tình ái với hot girl thị phi Thúy Vi. Sau đó, anh công khai quan hệ tình cảm với tiểu thư đình đám Sài thành Primmy Trương nhưng chỉ sau 1 năm hẹn hò, cặp trai tài gái sắc này lại công khai đổ vỡ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn