Sao Việt khi không makeup: Mai Phương Thúy già đi vài tuổi, Hari Won xuống sắc trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Dù có chăm chút kỹ lưỡng thế nào thì cũng không ít lần các người đẹp lộ vết tích da dẻ kém mịn màng hay bọng mắt thâm quầng khi không make up.

Empty

 Mới đây, Mai Phương Thúy vừa để lộ nhan sắc mộc mạc không chút son phấn khiến fan nhầm tưởng nhận nhầm hoa hậu. Cô lộ ngay bọng mắt quầng thâm, da dẻ kém sắc chẳng có chút sức sống nào. Theo chia sẻ của nàng Hậu trước đó cô phải thức đêm nên da dẻ xuống cấp. Giờ thì bạn đã hiểu việc thức đêm ngủ muộn hại da, hại nhan sắc của chị em đến thế nào. Chỉ cần make up nhẹ nhàng là nhìn Mai Phương Thúy khác hẳn.

Empty

Hãy nhìn vào hai bức ảnh này, nhan sắc mệt mỏi với bọng mắt thâm và làn da thâm sạm làm Mai Phương Thúy mất điểm trầm trọng. Trái ngược hoàn toàn với một nàng Hậu xinh đẹp kiều diễm khi make up dự sự kiện.

Empty

Lan Ngọc từng sở hữu mặt mộc ghi điểm với làn da mịn màng. Tuy nhiên phần bọng mắt lại khá to và rõ khiến đôi mắt nhìn mệt mỏi chứ không hề trong trẻo như thường ngày. Có thể nói chẳng ai gọi cô là ngọc nữ bởi những hình ảnh xuống sắc này cả.

Empty

Gái già" Lan Ngọc không bị dìm bởi làn da hay nhan sắc mà chính biểu cảm của cô khiến dân tình bất ngờ, cười đau ruột.

Empty

HH Tiểu Vy cũng không thể tránh lộ nhược điểm mắt quầng thâm. Khi make up kỹ càng, cô đã dùng chiêu để che đôi mắt mệt mỏi này trong khi để mặt mộc không trang điểm.

Empty

Chính bởi đôi mắt thâm quầng nên nhìn nhan sắc của Tiểu Vy kém tươi hơn mọi ngày. 

Empty

Hari Won cũng từng lộ nhược điểm bọng mắt thâm quầng. Khác với hình tươi mới thường ngày, bọng mắt thâm quầng khiến gương mặt cô nhìn khá mệt mỏi và già đi vài tuổi.

Empty

Á hậu Thanh Tú để làn da lấm tấm mụn gây cảm giác như da xấu đi và không hề hoàn hảo như những bức ảnh tự đăng.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê cũng không ít lần khoe mặt mộc không son phấn. Và một trong những lần nàng Hậu để lộ làn da lấm tấm vết nám nhẹ hai bên gò má cùng đôi mắt quầng thâm giống như bao người.

Empty

Hòa Minzy cũng lộ không ít nhược điểm với làn da mộc mạc tự nhiên của mình. Dù nhan sắc rất xinh đẹp nhưng da dẻ lại thường xuyên bị mụn, đến nỗi Hòa Minzy từng phải nhờ cậy chuyên gia để chữa mụn thịt trên da mình. Hiện tại cô đã cải thiện được phần nào.

Empty

Hương Giang cũng là nàng Hậu sở hữu làn da mộc mạc đáng ghen tỵ nhưng nàng Hậu cũng mắc một nhược điểm chung mà đa phần các chị em đều bị, đó là quầng thâm mắt khiến gương mặt trở nên nhợt nhạt, mệt mỏi. Cô chỉ cần chú ý chăm sóc phần đôi mắt là mọi chuyện sẽ khác ngay thôi. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn