Thường xuyên được ông xã tẩm bổ, Nhã Phương vẫn lộ gương mặt hốc hác đáng lo thế này

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của Nhã Phương trong loạt ảnh hậu trường mới đây lại trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Thời gian gần đây, Nhã Phương thường xuyên lộ thân hình gầy guộc quá mức, khiến fan không khỏi lo lắng. Sau sinh con Nhã Phương dường như bị ám ảnh trong việc duy trì cân nặng, cô luôn hăng say tập luyện thể thao để giữ được body thon thả như thời thiếu nữ. Nữ diễn viên cho biết cô đã giảm tới 15kg, nhưng sau đó vì được ông xã Trường Giang chăm sóc kỹ lưỡng nên vừa qua cũng đã tăng cân đáng kể.

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc mới được đăng tải trên fanpage cá nhân, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ gương mặt có phần hốc hác, hai gò má hóp đáng lo lắng, khác hẳn hình ảnh bình thường đã chỉnh sửa. Nhìn diện mạo hiện tại của nữ diễn viên, rất nhiều fan đã hỏi thăm và khuyên cô nên hạn chế giảm cân, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để vẻ ngoài trông có da có thịt và có sức sống hơn.

Nhã Phương để lộ gương mặt hốc hác ở hậu trường.

Nhã Phương để lộ gương mặt hốc hác ở hậu trường.

Ở những hình ảnh tự đăng tải trước đó, gương mặt Nhã Phương đầy đặn hơn hẳn.

Ở những hình ảnh tự đăng tải trước đó, gương mặt Nhã Phương đầy đặn hơn hẳn.

Trái ngược với lần này, cách đây không lâu, cũng trong một khoảnh khắc chụp vội trong hậu trường một buổi ghi hình, Nhã Phương lại khiến công chúng phải trầm trồ bởi nhan sắc đẹp khó cưỡng. Dù chỉ là bức hình chụp vội bằng camera thường cũng khó có thể “dìm” được nhan sắc bã xã Trường Giang. Nếu nhìn hình ảnh này, quả đúng câu nói “Gái một con trông mòn con mắt” rất xứng đáng được dành cho Nhã Phương. Nhưng so với hình ảnh mới đây nhất, thì fan hâm mộ lại cảm thấy lo lắng cho nữ diễn viên thay vì khen ngợi nhan sắc của cô.

Nhã Phương đẹp bất chấp trong ảnh hậu trường trước đó.

Nhã Phương đẹp bất chấp trong ảnh hậu trường trước đó.

Trước đó, khi nhiều lần thấy bà xã quá mải mê giảm cân, Trường Giang cũng không khỏi lo lắng về sức khỏe của Nhã Phương. Nam danh hài thường xuyên đích thân xuống bếp nấu những món ngon để bồi bổ cho vợ. Fan hâm mộ hy vọng Nhã Phương thời gian tới sẽ có suy nghĩ thoải mái hơn trong vấn đề cân nặng của mình, không cần giảm thêm cân thì hiện tại vóc dáng và nhan sắc của cô đã là niềm ao ước của nhiều người rồi. Đặc biệt là khi Nhã Phương đã là mẹ một con mà vẫn giữ được thân hình như vậy càng khiến nhiều chị em ngưỡng mộ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn