5 loại quả Thần Tài "thích mê", nên đặt trong nhà để "tiền vào như thác đổ"

( PHUNUTODAY ) - Gia chủ cần chọn đúng loại hoa quả dâng Thần Tài để có được phong thủy tốt, "cầu được ước thấy".

Táo

Quả táo đại diện cho bình an, sức khỏe và sự hòa hợp trong gia đình. Trong tiếng Hán, chữ "táo" được phát âm giống "hòa bình". Ngoài ra, những quả táo có màu đỏ còn được coi là điềm tốt, biểu thị cho sự may mắn và thịnh vượng.

Lựu

Những quả lựu có màu đỏ cũng là biểu tượng cho may mắn, thịnh vượng. Người ta thích dùng loại quả này để dâng cúng thần linh, tổ tiên. 

Ngoài ra, quả lựu nhiều hạt, mọng nước, hương vị ngon ngọt tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, thúc đẩy vận may về con cái, mang ý nghĩa "đông con nhiều cháu".

Cách chuyên gia phong thủy cho rằng, những cặp vợ chồng mới cưới nên treo hình ảnh quả lựu trong nhà để thu hút may mắn và sinh ra những đứa trẻ khỏe mạnh.

loai-qua-nen-dat-tren-ban-tho-01

Đào

Quả đào không chỉ mang ý nghĩa trường thọ mà còn tượng trưng cho sự giàu có, sung túc, no đủ. Ngoài ra, đào còn được biết đến là biểu tượng cho tình yêu, hôn nhân bền vững.

Nho

Những chùm nho tượng trưng cho sự phong phú vê của cải vật chất, biểu tượng cho sự thành công. Ngoài ra, trong phong thủy, nho cũng dùng để hóa giải các vấn đề về đường con cái, hóa hung thành cát.

Cam

Những trái cây có múi như cam, quýt, bưởi đều có thể xua đuổi xui xẻo, rước may mắn vào nhà. Nếu muốn gặp may mắn và thịnh vượng, gia chủ có thể đặt 9 quả cam trong phòng khách hoặc phòng bếp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link