Những vị trí "đắc lộc" treo ảnh cưới giúp vợ chồng hòa thuận, gia đình sung túc

( PHUNUTODAY ) - Ảnh cưới không chỉ là vật kỷ niệm mà còn có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy.

Vị trí hợp lý để treo ảnh cưới

Các cặp vợ chồng nên ưu tiên treo ảnh cưới ở những vị trí dễ nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ hoặc treo trên bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy, khiến bức ảnh luôn ở trong tầm mắt.

Vị trí treo ảnh cưới này giúp gắn kết tình cảm vợ chồng, giúp mối quan hệ lâu bền.

Có thể treo ảnh cưới ở vị trí Thanh Long (tức là phía bên trái giường ngủ) giúp hôn nhân thêm vững chắc, hạnh phúc viên mãn.

Phòng khách cũng là một nơi thích hợp để treo ảnh cưới. Ảnh cưới tượng trưng cho tình cảm vợ chồng. Bởi vậy treo ảnh cưới trong phòng khách thể hiện niềm tự hào, hạnh phúc của gia chủ.

Treo ảnh cưới ở hướng Tây Bắc của phòng khách sẽ giúp tình cảm vợ chồng luôn khăng khít, viên mãn.

treo-anh-cuoi-01

Vị trí nên tránh treo ảnh cưới

Đay là một sai lầm mà nhiều gia đình mắc phải. Về mặt khoa học, treo ảnh cưới ở đầu giường tạo ra sự nguy hiểm khi ảnh có thể rơi xuống người nằm trên giường bất cứ lúc nào, tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm.

Còn trong phong thủy, ảnh cưới treo đầu giường là một đại kỵ, không tốt cho đời sống vợ chồng. Ảnh cưới ở ngay đầu giường sẽ tạo ra một áp lực đè nén lên cuộc sống của vợ chồng, gây cảm giác bất an, dễ sinh lòng đố kỵ, bất hòa giữa hai bên. Nhìn chung, treo ảnh cưới đầu giường sẽ làm tổn hại đến mối quan hệ của vợ chồng.

Ngoài ra, một sai lầm khác đó chính là đặt gương xung quanh ảnh cưới. Theo quan niệm của phong thủy, gương có tác dụng phản chiếu, thu nhận hình ảnh. Nếu đặt ảnh cưới trước gương, từ một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi, rất bất lợi cho cuộc sống hôn nhân.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link