NSƯT Trịnh Kim Chi liên tục bị khán giả công kích, chửi bới khi hóa thân vào vai phản diện

( PHUNUTODAY ) - Dù nhận được không ít những lời chửi bới thậm chí là dọa đánh của khán giả, NSƯT Trịnh Kim Chi khẳng định cô đã thành công với vai diễn của mình.

Trong bộ phim truyền hình Mẹ ghẻ phát sóng trên kênh THVL1, NSƯT Trịnh Kim Chi thủ vai nhân vật bà Tuyết là một người mẹ thực dụng, bất chấp mọi thủ đoạn khiến nhiều người ghét cay ghét đắng. Vốn được biết đến với nhiều vai diễn hiền lành, nghèo khổ, lần này Trịnh Kim Chi hóa thân xuất sắc vào vai phản diện đã nhận được không ít luồng ý kiến tiêu cực từ khán giả.

Empty

NSƯT Trịnh Kim Chi thủ vai bà Tuyết trong bộ phim Mẹ ghẻ

Theo NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết vì muốn bản thân được đa dạng vai diễn, tính cách nhân vật nên quyết định tham gia bộ phim. Cô muốn phát họa nhân vật theo hướng có chút hài hước, ngây ngô và hành động theo bản năng để dẫn đến nhiều hậu quả, tạo kịch tính cho phim. Tuy nhiên, chính vì quá nhập tâm vào vai diễn phản diện, nhân vật của cô bị nhiều khán giả ghét và chửi nên cũng có chút chạnh lòng. Tuy nhiên, theo hướng nhìn lạc quan Trịnh Kim Chi khẳng định khi bị khán giả ghét có nghĩa là cô đã thành công với vai diễn của mình.

Empty

Trịnh Kim Chi liên tục bị khán giả công kích, chửi bới khi hóa thân vào vai phản diện

Trước đó, Trịnh Kim Chi cũng từng tham gia một số bộ phim với vai diễn phản diễn khiến nhiều khán giả ghét lây cô ngoài đời. Thậm chí có nhiều người quá kích động còn vào nhắn tin chửi mắng, dọa đánh cô. Tuy nhiên, đối với NSƯT  Trịnh Chi Linh vào nghề là phải chấp nhận. “Nhiều người khi xem phim họ không kiểm soát được cảm xúc của mình, họ buông ra nhiều lời chửi mắng, thóa mạ nhưng tôi cũng cho qua. Mình không nên để ý quá nhiều vào những chuyện đó. Số lượng người ghét mình vì vai diễn cũng không đáng bao nhiêu nên tôi cũng không quan tâm nhiều. Đã vào nghề thì phải chấp nhận những chuyện đó. Tôi từng bị chửi như vậy nhiều nên cũng đã quen rồi”- nữ diễn viên chia sẻ.

Empty

Trịnh Kim Chi là nữ nghệ sĩ hóa thân đa dạng ở mọi vai diễn

Chia sẻ về dự án trong tương lai, NSƯT Trịnh Kim Linh cho biết bên cạnh việc quản lý sân khấu, cô còn thực hiện và biên tập cho các show diễn, phát triển kênh YouTube khi đầu tư làm web-drama, các chương trình talkshow với nghệ sĩ…

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn