Muốn được đàn ông tôn trọng, phụ nữ có 5 điều thà bị 'đánh chết' cũng không được làm

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông vốn dĩ rất khó chịu với kiểu phụ nữ thích khoe khoang, không những họ muốn tránh xa bạn mà còn không trọng bạn nữa. Thế nên hãy là một người phụ nữ thông minh nhưng giản dị, khiêm tốt.

1. Không đôi co khi đang cãi vã

Trong cái lúc bạn đang tức giận thì tuyệt đối đừng nói gì cả, cũng đừng tỏ ra mình 'bất cần đời'. Bởi vì khi tức giận, bạn không kiểm soát được bản thân thì rất dễ nói ra những lời khiến đàn ông tổn thương. Hãy bình tình, im lặng một chút rồi cả hai ngồi lại nói chuyên với nhau.

2. Đừng khoe khoang

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vốn dĩ rất khó chịu với kiểu phụ nữ thích khoe khoang, không những họ muốn tránh xa bạn mà còn không trọng bạn nữa. Thế nên hãy là một người phụ nữ thông minh nhưng giản dị, khiêm tốt. Bởi với đàn ông, nếu bạn cứ khoe khoang sẽ khiến người đàn ông thấy họ yếu kém nên càng xấu hổ không muốn tiếp cận.

3. Không bao giờ xem đàn ông là ưu tiên hàng đầu

Việc phụ nữ tôn sùng người đàn ông, lúc nào xếp anh ta ở vị trí đầu tiên sẽ khiến anh ta tự đắc, thỏa mãn và không xem phụ nữ ra gì. Thay vào đó chị em hãy cố gắng khéo léo điều khiển người đàn ông để làm sao họ không thấy bạn nhạt nhẽo mà lúc nào muốn dính chặt lấy bạn không rời.

4. Biết giữ mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ai cũng muốn được 'lên giường' với phụ nữ. Nhưng không vì thế mà bạn được phép đánh mất chính mình khi hai người chưa có sự chắc chắn nào trong mối quan hệ tình cảm. Một khi đàn ông chiếm được thể xác của bạn thì họ sẽ không bao giờ trân trọng bạn nữa.

5. Tôn trọng đàn ông trước

Muốn được tôn trọng, phụ nữ hãy học cách biết quý trọng đàn ông. Bạn không được hạ thấp danh dự, nhân phẩm của anh ấy trước mặt người khác. Hay là mắng chửi anh ấy ở chốn đông người, khi bạn học cách tốt trọng thì đàn ông sẽ tôn vinh bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT