Cười đau ruột với cô gái “vật lộn” chiến đấu với chú gà luộc

( PHUNUTODAY ) - Hẳn là nhiều chị em miệng thì cười mà lòng thì “tự nhột” sau khi thấy những hình ảnh hài hước này đây!

Sau những phi vụ ra mắt “nhà chồng” thất bại vì không biết gọi dứa, vẩy rau hay sáng chế những món ăn “độc nhất vô nhị”... thì chị em lại đối mặt tiếp với “thực trạng” không biết chặt gà. Nói cũng đúng, hỏi 10 chị thì cũng phải 9 chị rưỡi hãi hùng với công việc này.

Gần đây nhất, một chị gái đã khiến cư dân mạng phải bò ra mà cười khi thể hiện tư thế chặt gà hết sức độc đáo cùng quá trình chặt vô cùng cam go khi cầm con dao và “xử lý” chú gà luộc. Hẳn đây là thử thách khó khăn khôn cùng đối với cô cũng như các chị em nội trợ “đoảng” đây nhỉ?

"Phi vụ" chặt gà gây hài hước cho cộng đồng

Nhiều người xem nhận xét đây là chuyện đơn giản, cũng không khó đến mức phải làm quá lên như cô gái trên clip. Nhưng mà ai dám chắc chắn có thể tự tin chặt gà ngay trong lần đầu tiên? Các chị em cũng “tự thú” rằng cầm con gà và con dao đã thấy run, chỉ muốn bê cả con gà để lên đĩa cho nhà... “tự xử tự xé”. Đến các cánh mày râu cũng chưa chắc đã tự tin tay dao tay thớt chặt gà cho đẹp nếu chưa qua “rèn luyện” nhé!

Nhiều tài khoản chia sẻ câu chuyện chặt gà của chính mình: “Hồi về làm dâu. Má kêu chặt gà, mình không tìm thấy con dao. Mình đã dùng kéo cắt banh xác con gà. Mình không biết cái gân nó ngay chỗ nào nên nó đứt hết. Hahaha. Nhưng hơn cóc gặm.” – bạn L.D viết.

Tài khoản H.M hồi tưởng: “Lần đầu tiên làm gà lôi bộ lòng ra kiểu gì mà nó đứt xong bay cả c*t vào mặt người đối diện nghĩ lại vẫn buồn cười”.

Hay bạn T.H.T.Đ “cười ra nước mắt”: Chị này là may mắn nhất rồi. Tui phải chặt gà sống để kho đó. Đeo khẩu trang, đội mũ, đeo bao tay...chặt máu bay tè le tui vừa chặt vừa khóc cả 99 dòng sông . Ớn hồn thật!”

Cận cảnh dáng đứng chặt gà hài hước của cô gái

Cận cảnh dáng đứng chặt gà hài hước của cô gái

Đoạn video đã nhận được gần 2 triệu lượt xem, còn cả ngàn lời bình luận hài hước khác nữa kể về "trình độ" nấu ăn và chặt gà của chị em khiến mọi người phải lăn ra cười. Vài cánh mày râu cũng vào "chỉ bài": "Trải hẳn chiếu xuống đất, ngồi vào giữa chiếu mà chặt xem nào, miếng thịt có chạy đằng trời, băm sao miễn miếng vừa ăn là được, có gì đâu mà đứng xa dạng rộng thế".

Nhưng cũng nên thông cảm cho nhiều chị em nội trợ mềm yếu, muốn có đĩa gà đẹp phải có sức lực tốt, chặt dứt khoát mà đâu phải chị em nào cũng đủ lực để làm đâu chứ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn