Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ dù nợ nần ''ngập đầu"

( PHUNUTODAY ) - Dù cuộc sống đang khó khăn khi gajwo thua lỗ trong kinh doanh nhưng Bảo Duy vẫn tổ chức sinh nhật cho vợ rất hoành tráng.

Mới đây nhất trong ngày sinh nhật của vợ, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân đã trang trí và tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà. Trên trang cá nhân, Bảo Duy viết: "Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp dành cho Kelly yêu... Thank all".

Empty
Empty
Không gian tiệc sinh nhật của vợ ba Bảo Duy.

Không gian tiệc sinh nhật của vợ ba Bảo Duy.

Được biết, Phi Thanh Vân và Bảo Duy từng có 3 năm hạnh phúc với một cậu con trai kháu khỉnh. Đầu năm 2017, cặp đôi trở thành tâm điểm của dư luận khi công khai ly hôn và hành loạt những lời đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Chỉ sau nửa năm ly hôn với Phi Thanh Vân, Bảo Duy nhanh chóng kết hôn với người vợ hiện tại - Thúy Oanh vào tháng 8/2017. Cả hai quen biết từ lâu nhưng bắt đầu mối quan hệ tình cảm sau khi Bảo Duy ly hôn. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, anh quyết định tiến tới hôn nhân. Trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy đăng tải nhiều hình ảnh cũng như clip trong ngày vui của mình. Qua đoạn clip có thể thấy tiệc cưới của anh khá xa hoa với không gian tiệc cưới sang trọng. Được biết, Bảo Duy đã chi 2 tỷ cho tiệc cưới.

Empty
Thuý Oanh giúp đỡ và là chỗ dựa tinh thần của Bảo Duy trong khoảng thời gian khó khăn nhất.

Thuý Oanh giúp đỡ và là chỗ dựa tinh thần của Bảo Duy trong khoảng thời gian khó khăn nhất.

Theo đó, khi vợ ba chuẩn bị hạ sinh con gái đầu lòng, Bảo Duy vướng vào nợ nần chồng chất lên đến 10 tỉ đồng, mỗi tháng phải trả 500 triệu. Hiện tại, Bảo Duy đang cố vực dậy việc kinh doanh mỹ phẩm để trang trải các khoản nợ. Dù khó khăn nhưng Bảo Duy vẫn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất có thể cho Thúy Oanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn