5 lỗi phối đồ "chết người" nữ công sở thường hay mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người thường mắc phải những sai lầm trong cách phối đồ như thế này! Bạn nên rút kinh nghiệm nhé.

 Sai lầm 1: Mặc quần da, sequins và quần short

Thực sự quần da, quần sequin hay quần short hoàn toàn không phù hợp với môi trường công sở trang trọng và chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn f5 phong cách của mình hãy học hỏi cách phối đồ như cô nàng Mary Orton khi mặc một chiếc áo khoác thêu nổi bật thay vì một trang phục sequin hào nhoáng không hợp với một môi trường chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn quần da, quần tất, luôn mặc chúng với một chiếc áo choàng dài, hoặc thậm chí là một chiếc áo khoác giống như blogger thời trang Annabelle Fleur.

phoi-do-cong-so-1-phunuto
phoi-do-cong-so-2-phunuto
phoi-do-cong-so-3-phunuto

Sai lầm 2: Áo quá xuề xòa

Áo croptop, áo lượn sóng, áo thun đều không hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn mặc quần jeans yêu thích của bạn với chiếc áo thun đơn giản hãy kết hợp với áo khoác thời thượng và sang trọng nhé như cô nàng blogger thời trang  Annabelle Fleur đã làm.

phoi-do-cong-so-4-phunuto
phoi-do-cong-so-5-phunuto

Sai lầm 3: Mặc một trang phục hợp xu hướng nhưng không thích hợp với nơi làm việc

Đôi khi bạn chạy theo xu hướng không để ý đến những quy tắc thời trang công sở, hãy nhìn lại và xem xét lựa chọn những trang phục phù hợp hơn nhé. Nếu bạn muốn trông hợp thời trang, có thể mặc một chiếc áo khoác màu xanh lá cây thanh lịch hoặc một chiếc váy kẻ sọc trắng đen như Mary Orton. Hãy nhớ lựa chọn những màu sắc trung tính, thanh lịch.

phoi-do-cong-so-6-phunuto
phoi-do-cong-so-7-phunuto
phoi-do-cong-so-8-phunuto

Sai lầm 4: Trang phục quá "đường phố"

Nếu lựa chọn quần jean hãy chọn kiểu dáng đơn giản, không quá cẩu thả cầu kỳ như loe rộng, rách, xước hay cắt gấu. Sự kết hợp thanh lịch và sang trọng vẫn tạo cho bạn ấn tượng tốt hơn khi đi làm.

phoi-do-cong-so-9-phunuto
phoi-do-cong-so-10-phunut

Sai lầm 5: Không chú ý đến cái nhìn tổng thể của bạn

Hãy chú ý sự kết hợp hài hòa giữa áo, quần và phụ kiện... Thậm chí là về màu sắc và kết cấu, kiểu dáng nhé.

phoi-do-cong-so-11-phunut
phoi-do-cong-so-12-phunut
Theo:  khoevadep.com.vn