Phong cách của bạn gái cũ và bạn gái tin đồn của Quang Hải hoàn toàn trái ngược.

( PHUNUTODAY ) - Nhật Lê thích phong cách sexy còn Thanh Thủy lại thiên về trường phái kín đáo, dễ thương.

Quả thực là chân sút hot nhất hiện nay nên Quang Hải cũng liên tục dính tới nhiều tin đồn tình ái. Mới đây nhất, chàng cầu thủ trẻ tuổi này lại bị nghi là đang hẹn hò với hot girl 1m52 - Thanh Thủy. Cô bạn này rất xinh, rất đáng yêu và điều thú vị là có phong cách ăn mặc trái ngược hoàn toàn với Nhật Lê - người cũ của Quang Hải.

Sau thời gian dài im lặng trước nghi vấn đường ai nấy đi với Nhật Lê, dính tin đồn hẹn hò với hot girl Sài thành Nguyễn Thảo Mi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải một lần nữa khiến fan sốt sắng khi có tin đồn hẹn hò người mới.

Bạn gái tin đồn lần này của nam tiền vệ là Nguyễn Thanh Thủy (sinh năm 1998, Hà Nội) - hot girl cao 1,52 m từng nổi trên mạng từ năm 2017.  Nguyễn Thanh Thủy là hot girl khá nổi trên mạng xã hội với gần 300.000 follower. Cô nàng từng học Cao đẳng Dược nhưng công việc chính hiện nay là người mẫu ảnh.Thủy từng chia sẻ cơ duyên giúp mình đến với công việc này là nhờ một bức ảnh để tóc ngắn được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn từ năm 2017. Sau đó, nhiều shop thời trang liên hệ mời cô làm mẫu.

Thanh Thủy thu hút sự chú ý khi chỉ cao 1,52 m nhưng có khả năng "hack" chiều cao nhờ cách phối đồ khéo léo.

Thanh Thuỷ

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Có thể thấy, Thanh Thủy là người theo trường phái dễ thương và năng động. Tủ đồ của cô nàng đa phần là áo oversized siêu to khổng lồ hoặc váy vóc theo phong cách đáng yêu. Chính ra, style này cũng hợp với khuôn mặt lẫn vóc dáng nhỏ nhắn của cô bạn sinh năm 1998. 

Empty
Empty

Kể cả những lúc sexy nhất thì Thanh Thủy cũng gần như không để lộ ngực hay mặc đồ quá bạo mà thường sẽ chỉ là mấy item có phom ôm vừa phải hoặc crop top nhẹ nhàng. Nói cách khác, giới hạn gợi cảm của cô bạn này vẫn ở ranh giới khá chừng mực.

Nhật Lê

Bên cạnh các trận cầu hấp dẫn trên sân cỏ, dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến dàn người yêu của cầu thủ. Là bạn gái chân sút nổi tiếng Quang Hải, Nhật Lê (20 tuổi, quê Quảng Nam) nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Mỗi lần có hoạt động mới, cô đều trở thành đề tài bàn tán trên mạng.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trái ngược với bạn gái tin đồn hiện tại của Quang Hải, Nhật Lê lại có phong cách ăn mặc trái ngược hoàn toàn. Cô nàng tôn thờ chủ nghĩa sexy và thường xuyên diện đồ khoe 3 vòng nóng bỏng, phổ biến nhất là các loại áo, váy trễ nải khoe vòng 1 căng tràn.

Empty
Empty
Empty

Thi thoảng, Nhật Lê cũng mặc váy áo kín hơn, năng động hơn nhưng tần suất khá ít. Với vóc dáng lẫn khuôn mặt hiện giờ, đúng là cô hợp style sexy hơn là style công chúa!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn