Tử vi thứ hai ngày 6/8/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Đầu tuần của 12 cung hoàng đạo liệu có gặp may mắn, thuận lợi?

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới của cung Bạch Dương theo nhận định bạn sẽ có những cơ hội tốt để làm việc. Sự nhiệt tình và tâm huyết của bạn giúp mang lại vận trình vô cùng tốt đẹp và mới mẻ.

Bạn được sự trợ giúp của bạn bè và đồng nghiệp nên công việc có được sự thuận lợi, đạt kết quả tốt. Đối với chuyện tình yêu hôm nay có lẽ đã bắt đầu khởi sắc hơn trước bởi sự chủ động quan tâm tới người ấy giúp bạn ghi điểm và sớm nhận được sự đáp trả nhiệt tình từ người ấy.

Hôm nay, bạn cần chú ý và kiểm tra xe cộ đi làm của mình. Vì có thể hôm xe của bạn sẽ gặp trục trặc đấy nhé. Hãy nhớ là luôn mang theo tiền lẻ trong túi vì sẽ có lúc bạn cần đến nó.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay 6/8/2018 của bạn có những điểm mới mẻ trong công việc. Bạn đang có được nhưng đánh giá cao về năng lực cũng như có được các cơ hội để thể hiện, thay đổi cách nhìn của người khác với mình. Nó là động thái tốt giúp cho bạn có được những thành công sắp tới.

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay được vun vén một phần không nhỏ từ những lời nói. Kim Ngưu không nên nói năng không suy nghĩ khiến cho người ấy tổn thương nhé. Có thể bạn chỉ muốn vui đùa một chút thôi nhưng đùa vui không đúng lúc đúng thời điểm sẽ phản tác dụng vô cùng.

Hãy có thái độ đúng và tôn trọng đối phương của mình nếu muốn có một ngày không dông bão, đau đầu vì chuyện yêu đương nhé.

tu-vi-tuan-moi-ngay-14-2011-cua-cac-cung-hoang-dao-1826414

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay nên dành cho một nửa của mình. Đừng quên nuôi dưỡng tình cảm của hai người bằng những điều lãng mạn. Càng về cuối năm đào hoa càng nở rộ, rực rỡ hẳn lên, sức hấp dẫn vượt trội khiến tất cả những người xung quanh bạn đều cảm thấy ấn tượng.

Hôm nay, bạn tự tin là nhân tố mang lại sự lạc quan cho mọi người trong nhóm. Bạn thích nói ra những cảm xúc của mình với những đồng nghiệp nhờ đó họ thấu hiểu bạn phải đối mặt với những gì hàng ngày, họ có thể giúp chúng ta giải tỏa tâm lý căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nếu ai muốn xin lời khuyên của bạn trong chuyện tiền bạc nhớ hỗ trợ họ nhé vì không ai có khả năng thông minh tài chính tốt được như Song Tử. Tuy nhiên, nếu họ vẫn cố gắng bảo thù với ý kiến của bản thân bạn cũng không nên cố nói nhiều làm gì vì sẽ không thể thay đổi được họ.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Cự Giải (22/6  - 22/7)

Hôm nay là ngày cảm xúc của Cự Giải được tưới tắm bằng những yêu thương. Đây là thời gian tuyệt vời cho những phút giây lãng mạn bên một nửa của mình. Bạn có thể đáp lại tình cảm của đối phương bằng những cử chỉ, lời nói ngọt ngào để tình yêu thêm phần thăng hoa nhé.

Bạn cảm thấy gánh nặng của nỗi tức giận đối với người khác và thiếu hài lòng về chính những khiếm khuyết của bản thân. Tuy nhiên, đó là do bạn đòi hỏi quá nhiều ở bản thân vì thực tế bạn hoàn thành công việc rất tốt và chuyên nghiệp. Hãy biết hài lòng vì những gì mình đang có vì như vậy mới là nền tảng vững tin, an tâm khai phá những điều mới lạ.

Bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh vì những dằn vặt, không thể tha thứ cho chính mình hay người khác. Thay đổi thái độ và học cách tha thứ là chìa khoá. Bạn không nhất thiết phải luôn đáp ứng được những kỳ vọng khắc nghiệt của bản thân. Điều quan trọng chính là là nghĩ nhiều hơn về những điều bạn thích, những thứ bạn yêu thương.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn và đối phương có thể gây tranh cãi trong ngày hôm nay. Đôi khi những cố gắng giải quyết một sự bất đồng có thể gây ra nhiều rắc rối hơn chính bất đồng đó. Bạn nên tìm cách hiểu và chấp nhận rằng luôn luôn có những điều nhất định họ không thích ở người kia và một số bất đồng không thể tránh khỏi, và với họ đó mới là một điều bình thường. Bạn không nên cảm thấy cần phải thay đổi một ai đó để có thể yêu họ.

Hôm nay, bạn tiếp cận công việc bằng những phương cách mới và tự tin vào khả năng của mình. Chỉ đơn giản là biết cách sắp xếp công việc trong ngày một cách hợp lý để rút ngắn thời gian làm việc nên bạn giải quyết mọi thứ một cách nhanh gọn, nhẹ nhàng. Nhớ tiết kiệm để dành tiền ra cho những việc đột xuất sau này Sư Tử nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-moi-tu-22-2862016-2

Hãy tiết kiệm để tạo dựng một nguồn tài chính vững mạnh, điều này không chỉ có ích trong kinh doanh mà còn áp dụng cho mọi lĩnh vực cuộc sống bởi bạn sẽ trở thành nô lệ cho những điều kiện hiện tại nếu bạn không học cách chi tiêu.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung Xử Nữ hôm nay có được những đánh giá tốt đẹp. Bạn hoàn toàn có khả năng nhìn nhận các vấn đề rõ ràng nên việc có chút thử thách cũng không phải là trở ngại lớn của bạn. Kế hoạch công việc được thực hiện đúng nguyên tắc cùng với sự tập trung làm việc nên dù hôm nay bạn có không nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người thì vẫn có thể hoàn thành chúng.

Xử Nữ có một đứa bạn thân chia sẻ cùng bạn mọi vui buồn trong cuộc sống. Tưởng như hai bạn sẽ chẳng bao giờ cách xa, ấy vậy mà nó cũng có thể nhạt dần theo thời gian.

Những người bạn vô cùng thân thiết mà chúng ta luôn nghĩ sẽ ở cạnh bên bạn suốt đời cũng dần rời xa, có đôi khi chẳng biết lý do.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình theo nhận định vận trình hôm nay của bạn nếu muốn đạt kết quả và được đánh giá tốt thì chắc chắn bạn sẽ cần tập trung hơn.

Thay vì nói nhiều bạn hãy dùng hành động chứng minh, những kinh nghiệm làm việc bấy lâu của bạn sẽ giúp cho bạn có được kỹ năng và sớm làm hài lòng những trông đợi của cấp trên. Thiên Bình hôm nay có nhiều khả năng có một ngày nặng trĩu những tâm sự. Bạn dường như đang gặp chút vấn đề về gia đình nên rất cần một người để tâm sự.

Do đó, người bạn đồng hành của bạn bấy lâu sẽ là người giúp bạn giải tỏa những lo lắng. Nếu bạn đang cô đơn thì hãy tìm đến những bạn hữu tốt họ sẽ có những lời khuyên hoặc ít ra giúp bạn chia sẻ và giảm đi mệt mỏi, bí bách.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đôi khi hãy dành một khoảng thời gian, một khoảng cách với người ấy để xác định lại sự độc lập của bạn, duy trì vài sở thích và thú vui mà không có người ấy tham gia. Những điều này là rất quan trọng vì nếu bạn không duy trì khoảng không này mà ngày càng thu hẹp khoảng cách với người yêu, ngọn lửa tình yêu giữa hai bạn sẽ đốt cháy hết không khí, làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt và chính ngọn lửa cũng sẽ dần tàn.

tuvi19cg

Bạn đối mặt với tình huống khó khăn, vất vả để xử lý vì thế, hãy giữ bình tĩnh và tránh đưa ra những ý kiến một chiều và tham gia vào các cuộc tranh luận sẽ giúp bạn tránh xa các rắc rối. Nếu bạn tìm ra một điều gì đó khiến bạn trở nên đam mê, hãy bỏ tất cả thời gian năng lượng để hoàn thành nó.

Lời khuyên cho bạn lúc này là quan tâm tới mọi người nhiều hơn, lắng nghe bạn bè, giúp đỡ cha mẹ, hợp tác với đồng nghiệp, giúp đỡ mọi người nhiều hơn nữa… Bạn cũng có thể dành chút thời gian để tham gia các công tác tình nguyện để giải quyết vấn đề căng thẳng trong cảm xúc của mình.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay cho thấy bạn sẽ cần đón nhận ngày mới đầu tuần với những công việc quen thuộc và không có những thay đổi khiến cho bạn cảm thấy lo lắng.

Hôm nay nhiều khả năng bạn có thể thay đổi được một điều gì đó thuộc về thói quen nếu mạnh dạn đề xuất. Đừng lo lắng, một sự đề nghị táo bạo đôi khi lại giúp bạn có một vận trình công việc khá hơn. Nếu như cung Nhân Mã theo ngày mới hôm nay bạn cũng bắt đầu xây dựng lại một mối quan hệ cũ và nó khiến cho bạn cảm thấy hơi ngần ngại nhưng mọi mối quan hệ hiện tại đều mang lại lợi ích cho bạn đấy nhé.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá là tốt đẹp. Bạn có thể mua cho mình một món đồ nào đó mà bạn thích nhé. Và đừng quên mua cho người thân một vài món đồ nhé, họ sẽ vui lắm đấy.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết hôm nay dự báo bạn sẽ có một ngày không đáng lo ngại bởi dường như bạn đang nắm chắc vận trình của mình cần làm những gì. Do đó, mọi diễn biến trong ngày mới đều khá tốt đẹp và bạn có những cơ hội để làm việc với những đối tác dễ chịu có kiến thức với những hứa hẹn công việc vô cùng tốt đẹp.

Thời gian gần đây Ma Kết thường cảm thấy bất ổn và luôn để ý đến những lời nói của người khá. Cuộc sống của chúng ta thực sự rất ngắn ngủi, tại sao phải cố gắng làm hài lòng người khác? Hoặc tại sao lại phải giả vờ hạnh phúc để làm vừa lòng người khác?

Chúng ta cũng không nhất thiết phải vui vẻ và hạnh phúc theo một mẫu số chung nào đó.

du-doan-cuoc-song-nhan-nha-sau-nay-cua-12-con-giap-5b4384

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 –18/2)

Tình yêu lâu nên mọi thứ đã trở nên quen thuộc, không còn cảm xúc lâng lâng như thuở ban đầu đó là diễn biến cảm xúc đương nhiên xảy ra với bất cứ cặp đôi nào. Nhưng nếu bạn không đủ chiến thắng bản thân, vượt qua khó khăn thì không chỉ cuộc tình này mà những cuộc tình sau cũng chỉ ngắn hạn, không được một năm.

Vì thế, hãy dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân mình mới có quyết định sáng suốt. Bạn tưởng rằng mình đã đưa ra những quyết định đúng đắn về tiền bạc nhưng thực tế lại chứng minh ngược lại. Có thể khi chi tiền cho những hoạt động xa xỉ, bạn cảm thấy vui và nghĩ đồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng nhưng bây giờ nghĩ lại, bạn sẽ thấy mình thật lãng phí.

Việc kiểm toán định kỳ hai hoặc ba tháng một lần sẽ giúp bạn tạo ra kỷ luật tự nhiên cho tháng hiện tại và tạo thói quen tiết kiệm khi mua một món hàng nào đó. Vì thế, lâu lâu lại nhìn lại cách chi tiêu của mình để có cách điều chỉnh phù hợp hơn.

Tử vi ngày 6/8/2018 thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thước đo chính xác nhất cho tình yêu của bạn với một người là những gì bạn cảm thấy về những khuyết điểm của người đó. Có thể những điểm hoàn hảo của một người hấp dẫn ta, nhưng những thiếu sót của họ mới quyết định ta có đi cùng họ hay không.

Và một khi bạn đã chấp nhận tất cả để bước tiếp thì không nên nghĩ ngợi nhiều sẽ chỉ khiến bạn khổ tâm hơn mà thôi. Công việc dễ sai sót vì sự vội vàng, nóng vội của bạn.

Nên nhớ rằng cứ bị sai rồi sửa liên tục càng chỉ làm cho tiến trình công việc bị chậm lại, vì thế chậm mà chắc mới là việc bạn cần ghi nhớ trong ngày hôm nay.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn