Vừa cởi đồ của tôi ra, mặt chồng sắp cưới biến sắc chỉ "chỗ đó" hỏi: "Sao nó lại có thể to như thế...?"

( PHUNUTODAY ) - Vừa cởi đồ của tôi ra, mặt chồng sắp cưới biến sắc chỉ "chỗ đó" hỏi: "Sao nó lại có thể to như thế...?" rồi chửi mắng tôi thậm tệ..

Tôi và Liên yêu nhau được gần 1 năm vốn anh đã từng có vợ sắp cưới chẳng hiểu nguyên nhân gì mà chia ta, còn tôi cũng đã từng có mối tính say đắm gần 4 năm trời nhưng cuối cùng lại chẳng đến được với nhau.

tinh-yeu
 

Hai đứa tôi quen nhau do họ hàng mai mối vì đều thuộc diện quá lứa lỡ thì, mới đầu gặp cũng chẳng ấn tượng gì nhưng gia đình hai bên luôn tạo cơ hội, hay gặp nhau nhiều hơn thế rồi thân thành quen thành yêu lúc nào chẳng hay.

Bản thân hai đứa đều kể cho nhau nghe về quá khứ, nhưng thống nhất rằng chỉ nên quan tâm tới tương lai còn mọi chuyện hãy bỏ lại phía sau.

Cha mẹ thúc giục thế rồi chúng tôi đồng ý cưới, hai bên gia đình đều đến chơi nhà nhau và bàn ngày tính chuyện trăm năm.

Cho tới khi đó chúng tôi chưa từng đi quá giới hạn lần nào, và rồi trong 1 dịp đi đám cưới bạn anh, vì nghĩ cũng sắp về 1 mái nhà lỡ quá giới hạn cũng chẳng sao nên tôi đi cùng.

Chẳng ngờ nửa đường về lại mưa nên hai đứa vào nhà nghỉ ngủ lại qua đêm vì đi xe máy, lúc này tôi cũng xác định làm gì có chuyện ôm nhau ngủ nên tâm lý cũng khá thoải mái.

Chẳng ngờ khi vừa tắm xong anh đòi hỏi chuyện đó, tôi đồng ý nhưng ngay khi vừa cởi đồ ra mặt anh biến sắc, anh quát mắng bảo sao bụng em to thế, có phải đã có bầu với thằng nào nên định để tôi đổ vỏ..

Anh nói liên hồi làm tôi chết lặng, anh còn bảo hóa ra anh đòi cái là cho vì như vậy may anh thông minh nếu không đã ăn lại đồ thừa...

Tôi khóc và cho anh ta 1 tát xác định hủy đám cưới này thôi dù cha mẹ nói gì đi nữa vì làm sao tôi có thể sống với 1 người đàn ông như vậy??

Xem thêm:

1.Tôi đau đớn tỉnh dậy thấy mình "không mảnh vải che thân" bên cạnh bạn thân của chồng

2. Đưa chị giúp việc đi bệnh viện giữa đêm hôm vì bị chảy máu để rồi chết đứng khi biết sự thật kinh người..

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT