Kinh nghiệm lựa chọn vòng tay gỗ phong thủy giúp xua tan xui xẻo, kinh doanh thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Vòng gỗ phong thủy không chỉ có tác dụng thẩm mỹ, mà còn giúp bản mệnh xua tan xui xẻo, kinh doanh thuận lợi. Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn loại vòng này.

Vòng tay gỗ Trầm Hương

vong-go-sua-co-tac-dung-gi

Trầm hương món quà của mẹ thiên nhiên ban tặng. Với mùi hương quyến rũ, thanh nhã của mình, vòng tay gỗ Trầm Hương giúp bản mệnh thư giãn tinh thần, trí tuệ minh mẫn, cõi lòng tâm tĩnh. Theo phong thủy, vòng Trầm giúp xua tan tà khí, hóa giải những điềm xui, mang lại may mắn, bình an và tài lộc. Đặc biệt hữu ích với những ai đang kinh doanh và làm ăn buôn bán.

Vòng tay gỗ Dâu tằm

Tac-dung-ki-dieu-cua-viec-deo-vong-go-phong-thuy

Vòng tay được làm từ cành hoặc thân cây dâu tằm. Theo quan niệm dân gian và phong thủy, vòng tay gỗ dâu tằm rất tốt cho phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ. Chiếc vòng như một lá bùa hộ mệnh, giúp bé ngủ sâu giấc, không giật mình, mang đến vượng khí và nhiều may mắn.

Vòng tay gỗ Hoàng Đàn

Hoàng Đàn là loại gỗ quý với hương thơm dịu nhẹ. Trong sức khỏe, hương thơm của gỗ Hoàng đàn giúp giảm căng thẳng, trị chứng đau đầu, mất ngủ rất hiệu quả, từ đó giúp bản mệnh tập trung hơn vào công việc.

Vòng tay gỗ Huyết Long

Gỗ Huyết Long có tác dụng lưu thông khí huyết, rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, theo phong thủy, loại vòng này còn mang lại nhiều may mắn trong đầu tư, kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. 

Vòng tay gỗ Sưa

Vòng tay gỗ Sưa là loại vòng phong thủy có sức mạnh thần bí giúp trấn yểm điềm hung, mang đến tài lộc và may mắn.

Vòng tay gỗ Sét Đánh

Gỗ Sét Đánh là loại gỗ vô cùng hiếm. Phong thủy quan niệm, Sét (lôi) mang năng lượng Dương cực vượng, lại có sự giao thoa mãnh liệt giữa Thiên (dương) và Địa (âm). Thế nên sẽ hỗ trợ bạn có một cuộc sống tốt đẹp, công việc gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, bình an.

Vòng tay gỗ Muồng Vân

Gỗ Muồng Vân, hay còn gỗ Muồng Vàng, Mun Đuôi Công, mang vẻ đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Loại vòng này có tính chất nặng và cứng mang sự chắc chắn và vững chãi cho người đeo, hỗ trợ tinh thần, ý chí mãnh liệt, bức phá trong cuộc sống để đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn