5 mẹo nhỏ giúp loại bỏ cặn bẩn trong bình siêu tốc sạch bong kin kít

( PHUNUTODAY ) - Những mẹo nhỏ dưới giúp bạn loại bỏ cặn bẩn trong đáy bình siêu tốc trong vòng một nốt nhạc.

Giấm hoặc chanh

Khi bạn muốn làm sạch cặn trong đáy bình siêu tốc bạn có thể sử dụng hoặc chanh. Trước tiên, bạn cần phải vệ sinh ấm thường xuyên tránh trường hợp ấm siêu tốc bị hoen gỉ, để đảm bảo độ bền cho ấm siêu tốc và an toàn sức khỏe khi sử dụng. Cách làm bạn hãy lấy giấm 10% vào trong ấm đun nước, sau đó thêm nước, đun sôi để nguội 1 tiếng, tiếp đó dùng rửa lại sẽ giúp bình siêu tốc sạch sẽ trở lại.

Baking Soda

Khi bạn sử dụng bình đun nước đều làm bằng nhôm. Nếu bạn muốn làm sạch cặn bẩn trong đáy bình bạn hoàn toàn có thể bỏ một thìa nhỏ baking soda vào, đun sôi lên vài phút là cặn có thể được loại bỏ. Rồi sau đó, bạn hãy rửa sạch bằng nước lạnh giúp cho bình siêu tốc sạch bong.

Chanh giúp loại bỏ chất cặn bã

Chanh giúp loại bỏ chất cặn bã

Vỏ trứng

Một trong những cách giúp cho bình siêu tố của  nhà bạn sạch sẽ hết cặn bẩn bạn có thể sử dụng vỏ trứng. Bạn hãy đập vụn vỏ trứng, đặt vào trong ấm đun nước, bạn đổ nước khoảng nửa ấm, dùng đũa quấy đều, sau đó luộc chín tầm nửa tiếng rồi sau đó bạn hãy đổ vỏ trứng ra, lau sạch 2 lần là được giúp loại bỏ cặn bẩn cho bình siêu tốc.

Vỏ khoai tây

Trong thành phần dinh dưỡng của vỏ khoai tây có chứa thành phần axit giúp loại bỏ cặn bẩn trong bình siêu tốc. Bạn có thể sử dụng vỏ khoai tây vào trong ấm siêu tốc, đổ nước vừa phải. Đun sôi trong 10-20 phút, các vết cặn sẽ biến mất giúp cho bình siêu tốc trở nên sạch sẽ.

Bình siêu tốc giúp loại bỏ cặn bã

Bình siêu tốc giúp loại bỏ cặn bã

Xơ mướp

Một trong những cách giúp bạn loại bỏ cặn bẩn trong đáy bình siêu tốc, bạn chỉ cần đặt xơ mướp vào trong ấm, tuyệt đối sẽ không còn cặn nước. Bạn cũng có thể thay xơ mướp định kì và giữ xơ mướp sạch sẽ trước khi cho vào ấm, giúp loại bỏ cặn bẩn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn