Xôn xao hình ảnh Khắc Việt vào Sài Gòn giải quyết mâu thuẫn với Khắc Tiệp

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi xuất hiện tin đồn Khắc Việt đến nhà Vũ Khắc Tiệp giải quyết, đa phần đều đang thắc mắc liệu có phải sự thật.

Trong thời gian vừa qua, Khắc Việt và Khắc Tiệp đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nguồn cơn sự việc bắt đầu từ một bài phỏng vấn của Khắc Tiệp, trong đó anh có nhắc về việc Khắc Việt từng đa xéo việc cách ly của mình.

Ông bầu của Ngọc Trinh cho rằng, không cần phải đôi co qua lại nhưng vẫn nhắn nhủ những phản hồi có phần gay gắt và chỉ đích danh Khắc Việt. Ngay sau đó, Khắc Việt đã nổi cơn lôi đình trên mạng xã hội, không chỉ xưng "mày - tao", anh còn đòi gặp Khắc Tiệp để ba mặt một lời. 

Mới đây, trên mạng xã hội bỗng xôn xao hình ảnh được cho là Khắc Việt đang ở trước chung cư của Khắc Tiệp. Người đăng tải cũng cho biết nam ca nhạc sĩ đã tìm vào tận Sài Gòn quyết giải quyết mọi chuyện với ông trùm chân dài.

Empty
Empty

Khắc Việt được cho là đã đến nơi ở của Khắc Tiệp.

Động thái này khiến khán giả vô cùng tò mò mặc dù người trong cuộc chưa hề lên tiếng. Bởi trước đó, sau tuyên bố tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp để dạy dỗ, nhiều người đã comment inbox anh về sự việc, nhưng Khắc Việt khẳng định nếu "đấm" Vũ Khắc Tiệp cũng không để cho mọi người xem được.

Qua câu trả lời này, dân mạng lại được phen bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng anh và ông bầu Khắc Tiệp đã có buổi nói chuyện và giải quyết vấn đề. Một số khác thì đồn đoán chắc vẫn chưa có gì và mong Khắc Việt sẽ quay lại video. 

khac-viet-va-khac-tiep-thi-nhau-cong-kich-goi-doi-phuong-la-collage-1591671375-530-width640height480

Trước đó,  khi bị "ông bầu" chỉ đích danh, chiều cùng ngày giọng ca Yêu lại từ đầu có động thái đáp trả căng đét như sau: "Hành động của mày ấy, cả nước lên án cơ không phải riêng tao đâu. Ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp. Mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày. Mày muốn nói, hãy nói riêng về tao đi, còn vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này. Mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn. Mày quen anh nào, quen ai, tao không cần biết. Mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn. Tao đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao...", Khắc Việt bức xúc.

Sau khi đăng tải những lời lẽ kích động trên mạng xã hội, Khắc Việt đã nhanh chóng xóa status “đòi xử” Khắc Tiệp vì nhận thấy bản thân quá nóng giận, không muốn câu chuyện trở thành "miếng mồi ngon" cho truyền thông và CĐM. Nam ca sĩ nhắn nhủ: “Tôi xin phép xoá status, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 người đàn ông".

Còn về phía Khắc Tiệp, động thái mới nhất của ông bầu Venus mới khiến cộng đồng mạng phải ngạc nhiên. Dù bị Khắc Việt cùng netizen liên tục công kích, Vũ Khắc Tiệp hiện vẫn tỏ ra khá bình thản. Anh vẫn đi ăn sáng và thưởng thức cà phê mới cùng bạn thân mà không một chút để ý tới ồn ào.

Empty

Khắc Tiệp tỏ ra khá bình thản, thậm chí còn chia sẻ ảnh đi ăn sáng cùng bạn bè.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn