5 ngày cận Tết dương: 3 tuổi được Thần Tài nhả vía, 1 tuổi lộc lá sinh sôi

( PHUNUTODAY ) - Trước Tết Dương lịch, tử vi dự báo có 4 tuổi rước lộc về nhà nhiều nhất, tiền chảy đầy túi, làm gì cũng dễ gặp may.

Tuổi Ngọ

Trong vòng 5 người trước Tết Dương lịch 2024, người tuổi Ngọ gặp được nhiều vận may. Con giáp này có nhiều hoạt động giải trí trong thời gian tới.

con-giap-tuoi-ngo-tet-duong

Thời gian này, Ngọ trở nên mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc. Vận thế thịnh vượng giúp bản mệnh làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Những nỗ lực trước đó đều thu về kết quả lớn.

Tuổi Thìn‏

‏Thời điểm trước Tết dương lịch là khoảng thời gian người tuổi Rồng chạy nước rút về đích, kết thúc một năm nhiều thử thách nhưng cũng đạt được những thành tựu nhất định. Dù trong công việc hay đời sống thường ngày, người tuổi Thìn cũng nhận được nhiều tình cảm và sự ngưỡng mộ của mọi người. Người tuổi Thìn thường tràn đầy năng lượng, sáng tạo, từ góc nhìn riêng tìm những đột phá mới nên sự nghiệp của họ dễ lên cao nếu theo đuổi nghiêm túc.

tuoi-thin-tet-duong

‏Nhờ năng lực nổi bật và tính cách ham học hỏi, nhiều quý nhân sẽ xuất hiện để chỉ đường dẫn lối, giúp người tuổi Thìn có khởi đầu năm 2024 suôn sẻ hơn bất chấp hạn Tam tai. Những quyết định đầu tư trong thời gian này đem đến cho họ lợi nhuận ổn định và về lâu dài tốt cho đường tài lộc trong tương lai.‏

‏Tuổi Dậu‏

‏Với người tuổi Dậu, trước Tết dương lịch 2024 là lúc một số cơ hội quan trọng sẽ đến, đòi hỏi người cầm tinh con giáp này phải nắm bắt, vận dụng cả sự tháo vát, linh hoạt của bản thân. Sự thích ứng nhanh chóng sẽ là chìa khóa thành công của người người tuổi Dậu trong khoảng thời gian này và cả trong năm 2024 tới.

con-giap-dau

‏Họ có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người có sức ảnh hưởng, vừa đem đến cơ hội lại cho người tuổi Dậu những lời khuyên quý giá mà trước nay họ vẫn tìm kiếm. Tài lộc của người tuổi Dậu thời gian tới tương đối suôn sẻ, đặc biệt khi họ nghiêm túc lập kế hoạch quản lý tài chính thì năm 2024 là một năm vượng về tiền bạc của họ. Ngoài ra, người tuổi Dậu nên tránh các khoản đầu tư rủi ro, bốc đồng, tránh chạy theo xu hướng một cách mù quáng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi chăm chỉ, ham học hỏi, kiến thức và kinh nghiệm tăng lên từng ngày, rất có lợi cho sự phát triển của công việc. Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Tết Dương lịch 2024, người tuổi Mùi được quý nhân phù trợ, bản mệnh dù gặp khó khăn nào cũng có thể giải quyết được.

tuoi-mui

Thời gian tới hứa hẹn sẽ đem đến cho tuổi Mùi những trải nghiệm vui vẻ và hạnh phúc. Tiền của đổ về túi không ngừng, Mùi có thể yên tâm đón Tết Dương ấm áp bên gia đình.

(Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm) 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link