Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp: Sửu đón thần Tài, Thân gặp tương xung

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tháng 1 dương lịch năm 2024 (tử vi tháng 11 âm lịch năm 2024) của bạn về công danh, tiền tài, sức khỏe và tình duyên chính xác.

1. Tuổi Tý tháng 1/2024

Tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp, tháng mới đòi hỏi con giáp tuổi Tý phải có sự tập trung cao độ để gặt hái những thành công mới về. Lời khuyên cho bạn thời gian này đó là không nên để cái tôi lấn át, hãy biết lắng nghe ý kiến của mọi người. 

tuoi-ty

Bản mệnh có nhiều điều kiện thuận lợi hơn mọi người trong việc triển khai kế hoạch của bản thân. Kết quả vì thế mà cũng rất đáng nể trong thời gian này. Chính Ấn Khả năng sáng tạo của con giáp tuổi Tý cũng được phát huy mạnh mẽ vào tháng 1/2024 này, thuận lợi cho những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật, biểu diễn, giải trí... 

Tình hình tài chính hứa hẹn sẽ khởi sắc trong tháng 1 này tuy nhiên khả năng khai thác tiềm năng của nó hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của bạn, thế nhưng cũng đừng vì thế mà quá tham lam.

Căng thẳng có thể gây ra một số vấn đề liên quan tới sức khỏe của bản mệnh trong tháng này. Hơn nữa, khi thời tiết lạnh hơn, bạn cũng rất dễ bị cảm mạo, sức đề kháng giảm, luôn cố gắng giữ ấm cơ thể. Trước khi đi đâu nên xem dự báo thời tiết để chuẩn bị trước quần áo, trang phục cho phù hợp.

2. Tuổi Sửu tháng 1/2024

Khía cạnh công việc của con giáp tuổi Sửu trong tháng mới không có nhiều cơ hội khi bạn thu mình và luôn cảm thấy sợ hãi. Lời khuyên là bạn cần vượt qua vòng tròn an toàn của mình và trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy đón nhận bất cứ kết quả nào có thể xảy ra dù là xấu hay tốt, bớt đi sự kỳ vọng bạn sẽ thực tế hơn.

Nhờ Chính Tài ghé thăm mang tới tài lộc rực rỡ hơn cho bản mệnh rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn quá thận trọng thì lợi nhuận không quá nhiều. Lý do là bạn cũng không vững tin về những thông tin mình đang có nên có chút thiếu tự tin. Một số người tuổi Sửu thời gian này dù đã có những thành quả nhất định nhưng vẫn có chút lưỡng lự và hồ nghi, không dám mạnh tay để đầu tư, kinh doanh.

Bách Việt ghé thăm dự báo khía cạnh tình cảm của bản mệnh trở nên thú vị, sôi động hơn bao giờ hết. Với những ai đang độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ những đối tượng mới. Tuy nhiên, bạn cần phải cởi mở hơn và thẳng thắn về những gì bạn muốn trong mối quan hệ để chọn được một nửa phù hợp.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh lúc này khá tốt, nhưng bạn vẫn nên cho mình thời gian nghỉ ngơi hợp lý để cải thiện tình hình sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

3. Tuổi Dần tháng 1/2024

Tuổi Dần nổi tiếng là người thông minh, mạnh mẽ nhưng ít ai hiểu rằng họ cũng có những điểm yếu nhất định. Lời khuyên cho tuổi Dần trong thời gian này nên tĩnh tâm, nhìn nhận lại, nếu cần hãy đọc sách để mở mang kiến thức. Ngoài ra, bạn có thể gặp gỡ, hỏi những người có kinh nghiệm để sáng tỏ vấn đề.

tuoi-dan

Tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần lúc này khá ổn định khi không có khoản thu nào tăng đáng kể trong tháng này, việc chi tiêu cũng được bạn kiểm soát chặt chẽ phù hợp với tình trạng của bản thân. Thế nhưng nếu so sánh với trước đây thì có thể nói là bạn không thoải mái tiêu dùng được như trước.

Trong tình yêu, bạn có vẻ khô khan nhưng rất chân thành, nói được làm được. Thế nên ai hiểu được tính cách này thì họ sẽ cảm thấy tin tưởng bạn vô cùng. Tuy nhiên Nguyệt lệnh Lâm Quan khiến bản mệnh có xu hướng lý trí, cứng nhắc trong việc đưa ra lời khuyên với một nửa của mình. Ví dụ như khi họ giãi bày tâm sự thì đơn giản là muốn bạn lắng nghe chứ không phải cố gắng phân tích đúng sai hay vội vàng đưa ra lời khuyên.

Việc khó ngủ, tâm trạng hay bất an còn là nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này. May mắn là có Tả Phù nâng đỡ nên dù gặp sao xấu thì tình hình cũng được giảm nhẹ, mọi sự sẽ sớm êm xuôi.

4. Tuổi Mão tháng 1/2024

Xem tử vi online nói rằng, Nguyệt Lệnh Đế Vương là lúc bạn được tỏa sáng, thành quả mà bản mệnh đạt được lúc này là hoàn toàn xứng đáng. Trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải khiêm tốn, nhún nhường, thái độ còn quan trọng hơn cả trình độ đấy tuổi Mão nhé.

Tình hình tài chính rực rỡ như mong đợi, nhìn chung bạn thoát khỏi được những lo toan, bộn bề trước đây. Khi cảm thấy an tâm với tình hình tài chính hiện tại, bạn càng đỡ đi những gánh nặng vô hình. Cơ hội mở ra trước mắt tuổi Mão hãy nhanh chóng chớp lấy, đừng để sự trì hoãn khiến bạn đánh mất đi vận may của mình. Có những việc bạn cầ hành động và từng bước tháo từng nút thắt, không có cơ may nào bày ra hết mọi thứ để bạn dễ dàng hưởng lợi ngay đâu.

Người tuổi Mão trở nên dịu dàng hơn trong khía cạnh tình cảm của mình trong tháng mới nhờ thế mà vận trình tình cảm thuận buồm xuôi gió hơn bao giờ hết. Khi bạn biết cách yêu thương, trở nên bao dung hơn thì mối quan hệ vợ chồng lúc này rất êm ấm, an vui.

Ảnh hưởng của Thiên Đức hung tinh gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mão lúc này. Nó dường như là kết quả mà bạn phải nhận lãnh khi quá tham công, tiếc việc không quan tâm, chăm sóc bản thân đúng mực.

5. Tuổi Thìn tháng 1/2024

Suy ở Mệnh cho thấy bạn dễ dàng thỏa hiệp nên trong công việc không có rắc rối nào lớn. Tuy nhiên, chính thái độ có vẻ xem nhẹ mọi chuyện mà tuổi Thìn không được đánh giá cao lắm ở nơi công sở. Cấp trên cho rằng bạn chưa cố gắng đủ, không nhiệt tình như họ mong đợi. 

Thiên Tài ghé thăm trong tháng này cho thấy tuổi Thìn rủng rỉnh tiền tiêu, lộc lá đổ về rất nhiều cho dù bản thân không phải vất vả, bon chen như trước đây. Chính bạn không ngờ vì sao bản thân gặp may như thế, nhất là trong những việc bạn chưa từng nghĩ tới thì nay cũng được hưởng lộc.

Tháng mới còn có Tam Hợp nâng đỡ giúp cho mối quan hệ của vợ chồng con giáp tuổi Thìn trở nên hài hòa, ấm áp. Nhất là nữ tuổi Thìn được khen ngợi là người vợ hiền, đảm đang, bạn luôn có thái độ lạc quan trong cuộc sống và nó còn giúp cho con cái của bạn được truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Bạch Hổ hung tinh xuất hiện điềm báo tai họa, gây bất lợi cho sức khỏe. Bản mệnh không chỉ quan tâm tới sức khỏe của chính mình mà còn phải lưu tâm tới các vấn đề của người thân trong gia đình, nhất là trẻ nhỏ mùa lạnh này rất dễ có những bệnh liên quan đến phổi.  

6. Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tị

Dù mới bước sang năm 2024 nhưng người tuổi Tị đã phải đối diện với nhiều khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là trên phương diện sự nghiệp. Bạn cần giữ trạng thái lạc quan, tích cực, không nên đầu hàng trước khó khăn.

- Sự nghiệp:

Dưới tác động tiêu cực của cục diện Tương Hại và Tương Hình, bạn sẽ luôn cảm thấy mình đang phải gánh chịu quá nhiều áp lực, muộn phiền.

Thời điểm này, các mối quan hệ xã giao có dấu hiệu xấu đi, bạn dễ bị kẻ tiểu nhân ngầm tìm cách ám hại, khiến thị phi liên tiếp xuất hiện, lại thêm công việc vất vả, bạn phải gánh vác công việc cho nhiều người nhưng chưa chắc đã được báo đáp tương xứng. Cần cẩn trọng kẻo làm sai, bạn sẽ lại bị phạt.

- Tài lộc:

Vì công việc khó khăn nên đường tài lộc cũng khó lòng phát triển. Thời điểm này, bản mệnh chủ yếu tập trung vào nhiệm vụ chính của mình để có thể hoàn thành cho tốt.

Bạn chớ nên nghĩ đến việc làm thêm hoặc can thiệp vào vấn đề của người này người khác mà chểnh mảng công việc đem lại nguồn thu chính cho mình. Hãy cẩn thận bởi làm việc xảy ra sai sót, bạn sẽ phải đền bù bằng tiền của chính mình đấy.

- Tình duyên:

Thật đáng mừng là tình cảm có ít nhiều điểm sáng nếu so với hai phương diện là sự nghiệp và tài lộc. Dù vợ chồng bạn vẫn khó tránh khỏi những lúc mâu thuẫn, nhưng đến cuối cùng, hai người đều sẽ hiểu ra và biết tha thứ, bao dung cho nhau.

Người độc thân nên mở lòng ra và chú ý quan sát để biết ai là người thực lòng với mình. Có lẽ đây là khoảng thời gian bạn cần một điểm tựa đấy.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tị âm lịch thấy rằng thời điểm này, bản mệnh phải chịu nhiều khó khăn và áp lực trong công việc. Bạn cần giữ trạng thái lạc quan, tích

7. Tử vi tháng 1/2024 tuổi Ngọ

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng tháng khởi đầu năm mới có thể coi là khoảng thời gian khá tốt lành đối với người tuổi Ngọ. Với tinh thần lạc quan, hăng hái, bạn sẵn sàng bắt tay vào những công việc mà mình đã lên kế hoạch từ trước.

Tuy nhiên, để có thể gặt hái được thành công như ý muốn thì bạn cần phải biết nhìn thẳng vào thực tế, đồng thời kiên trì, quyết tâm thực hiện mọi việc đến cùng.

tuoi-ngo

- Sự nghiệp:

Tam Hợp cho thấy phương diện sự nghiệp của người tuổi này tiến triển tương đối thuận lợi, dù bạn là người làm công ăn lương hay đang phải đối diện với những cuộc thi cử đều sẽ đạt được kết quả tốt, cốt là bạn chịu bỏ công bỏ sức ra làm việc, ôn tập.

Hơn nữa, thời điểm này các mối quan hệ xã giao hài hòa cũng sẽ đem lại cho bạn nhiều sự trợ giúp đáng kể. Điều con giáp này cần phải chú ý chính là thay đổi bản tính “cả thèm chóng chán” của mình, tránh hăng hái lúc đầu rồi lại bỏ dở giữa chừng.

- Tài lộc:

Trên phương diện tài lộc, người làm đầu tư kinh doanh có thể tranh thủ thời điểm thuận lợi để kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, bạn cũng đừng ngại tìm hiểu thêm những lĩnh vực mình còn chưa hiểu rõ, có thể bạn sẽ tìm được hướng đi mới phù hợp với khả năng của bản thân.

Song, dù có đồng tiền dư dả, bạn cũng cần chi tiêu tiết kiệm hơn, tránh đốt tiền vào những thú vui không lành mạnh.

- Tình duyên:

Chuyện tình cảm tiến triển tích cực nhờ có ngũ hành tương sinh giúp sức. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Bạn cũng đã cởi mở hơn nên mối quan hệ giữa hai người có thể trở nên thân thiết nhanh chóng.

Quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên thường xuyên trao đổi để đi tới những quyết định thống nhất.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Ngọ âm lịch thấy rằng tháng khởi đầu năm mới có thể coi là khoảng thời gian khá tốt lành đối với bản mệnh. Với tinh thần lạc quan, hăng

8. Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mùi

Có thể nói rằng tháng 1/2024 là một khoảng thời gian tràn đầy hi vọng đối với người tuổi Mùi. Bản mệnh nên nhân cơ hội này để lập ra những kế hoạch phù hợp với khả năng của mình và nhanh chóng bắt tay vào thực hiện để có thể sớm ngày trông thấy kết quả.

- Sự nghiệp:

Nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng phù trợ, bước sang năm mới, bạn luôn cảm thấy hăng hái, nhiệt tình khi làm việc, đồng thời tâm lý tích cực cũng giúp bạn chịu được khó khăn, vất vả, sẵn sàng cố gắng hết sức để đạt được thành công.

Sự chăm chỉ, cần cù sẽ giúp bạn khẳng định được vị thế, nhận được sự tôn trọng và nể phục của mọi người xung quanh. Lại thêm việc giao tiếp giỏi, bạn có thể nhanh chóng mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác của mình.

- Tài lộc:

Chuyện làm ăn tiến triển tương đối tích cực, dù có thể bạn sẽ chưa kiếm được một khoản bộn tiền ngay lập tức. Hãy mạnh dạn đi theo những hướng mình đã vạch sẵn từ trước, bạn có thể dần dần tìm ra hướng phát triển phù hợp cho mình.

Hơn nữa, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, hoặc giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý.

- Tình duyên:

Đáng tiếc là chuyện tình cảm lại chưa có những điểm sáng đáng mừng. Bạn thường quá tập trung cho sự nghiệp của mình nên quên mất chuyện yêu đương hoặc quan tâm đến những người thân thiết nhất.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mùi âm lịch khuyên bạn hãy kịp thời nhắc nhở bản thân cân bằng cuộc sống và sự nghiệp, đừng để đến khi tình cảm phai nhạt rồi mới cảm thấy hối tiếc và tìm cách vãn hồi.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Mùi âm lịch cho rằng đây là khoảng thời gian may mắn đối với bản mệnh. Bạn nên nhân cơ hội này để lập ra những kế hoạch phù hợp với khả năng.

9. Tử vi tháng 1/2024 tuổi Thân

Theo tử vi tháng 1/2024 tuổi Thân âm lịch, tháng đầu tiên của năm 2024 không phải là thời điểm thật sự thuận lợi đối với con giáp này.

tuoi-than

Nhiều khó khăn, thách thức xảy đến khiến bạn buộc phải vất vả đối đầu, song như vậy không có nghĩa là bạn không có cơ hội để vượt lên. Hãy luôn nhắc nhở mình cố gắng phấn đấu, rồi bạn sẽ gặt hái được thành quả tương xứng.

- Sự nghiệp, tài lộc:

Trên phương diện sự nghiệp cũng như tài lộc, do ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung, bản mệnh sẽ phải bôn ba, bận rộn ngay cả những lúc mọi người xung quanh đang nghỉ ngơi, hưởng thụ.

Thời điểm này, bạn nên nhắc nhở bản thân cố gắng dựa trên sức của chính mình chứ không nên trông cậy vào người khác, bởi bạn bè, người thân cũng sẽ không đem lại sự trợ giúp đáng kể. Bạn vốn là người tài hoa và bản lĩnh, vì vậy đừng vội nghĩ đến việc đầu hàng nghịch cảnh.

May mắn là vận trình của bạn cũng có xuất hiện rất nhiều cát tinh như Trường Sinh, Nguyệt Mã, Giải Thân. Những cát tinh này giúp bạn có đầu óc nhanh nhạy, minh mẫn trong việc phát hiện thời cơ và tìm hướng đi mới. Việc bạn cần làm là tin tưởng vào hướng đi của mình.

- Tình duyên:

Chuyện tình cảm thì lại là một nốt trầm buồn, bởi do chịu tác động xấu của Tương Xung, dù là đầu năm nhưng vợ chồng bạn thường xuyên cãi cọ, mâu thuẫn, thậm chí có dấu hiệu đồng sàng dị mộng.

Bạn cần nhắc nhở bản thân quan tâm hơn đến nửa kia, dù “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” cũng chớ nên nghĩ tới việc tìm nguồn an ủi ở bên ngoài.

Người độc thân quá bận rộn với công việc của mình nên ít có thời gian nghĩ đến chuyện tình cảm. Lúc này, bạn lấy sự nghiệp làm trọng.

Theo tử vi tháng 1/2024 tuổi Thân âm lịch, tháng đầu tiên của năm 2024 không phải là thời điểm thật sự thuận lợi đối với con giáp này. Nhiều khó khăn, thách thức.

10. Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu

Căn cứ tử vi tháng 1/2024 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Dậu khó có thể đạt được thành công đáng kể trong thời điểm tháng đầu tiên của năm mới. Dưới tác động của Nguyệt Lệnh Mộc Dục, có lẽ bạn vẫn còn ham vui chơi, chưng diện nên khó có thể tập trung vào các nhiệm vụ chính của mình.

- Sự nghiệp:

Trên phương diện sự nghiệp, bản mệnh không duy trì được hứng thú của mình. Có thể khi mới bắt tay vào công việc, bạn rất nhiệt tình, hăng hái, nhưng lại thường xuyên bỏ dở nhiệm vụ giữa chừng, thậm chí làm phiền người khác phải giải quyết hậu quả giúp mình.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn không chỉ khiến thành tích của bản thân sụt giảm, mà còn đánh mất niềm tin của người khác, gây ảnh hưởng tới sự phát triển tương lai.

- Tài lộc:

Phương diện tài lộc cũng không có nhiều biến động, bởi bạn chưa lập ra được những đường hướng phát triển cụ thể. Bạn thường chạy theo người này, người khác mà không đánh giá đúng năng lực của mình, để đến khi gặp khó khăn thì lại chán nản, bỏ dở.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng hung tinh Tiểu Hao xuất hiện cũng là dấu hiệu chứng tỏ bạn dễ tiêu tốn tiền vào những mục đích vui chơi, mua sắm không thực sự cần thiết, khiến túi tiền nhanh chóng cạn kiệt.

- Tình duyên:

Trong chuyện tình cảm, người độc thân chú ý đến ngoại hình và chịu mở rộng các mối quan hệ nên nhận được sự quan tâm, yêu mến của khá nhiều người. Song bạn cần nhắc nhở bản thân chân thành với mọi người, chớ nghĩ đến chuyện “bắt cá hai tay” gây tổn thương cho người khác.

Với người đã lập gia đình, quan hệ giữa bạn và nửa kia có vẻ lạnh nhạt, cần kịp thời hâm nóng tình cảm.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu âm lịch: Dư âm Tết vẫn còn, ham ăn chơi hưởng thụTheo tử vi tháng 1/2024 tuổi Dậu âm lịch, bản mệnh khó có thể đạt được thành công đáng kể trong thời điểm tháng đầu tiên của năm mới. Dưới tác động của Nguyệt

11. Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có một khởi đầu năm mới với nhiều điều tốt lành. Thời điểm tháng 1/2024 là thời điểm có nhiều cát tinh hội tụ, cơ hội đến với bạn tới tấp, chỉ cần biết nắm bắt và kiên trì tới cùng thì việc gặt hái thành công nằm ngay trong tầm tay.

nguoi-tuoi-tuat

- Sự nghiệp:

Trước hết, nhờ có Tam Hợp xuất hiện phù trợ, công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi, sự nghiệp phát triển rõ ràng, kể cả thi cử, học hành cũng dễ đạt được thành tích cao.

Vừa ra Tết, khi mọi người ham ăn chơi, hưởng thụ, bạn đã có thể tập trung vào mục tiêu mà mình đã vạch ra từ trước đó.

Đồng thời, các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đường thắng tiến. Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới cũng là dấu hiệu chứng tỏ chỉ cần bạn bỏ công bỏ sức làm việc thì ắt gặt hái thành công.

- Tài lộc:

Tài lộc cũng chảy vào túi của con giáp này ồ ạt hơn hẳn khoảng thời gian trước đó. Trong và sau Tết, bạn nắm bắt được xu thế của thị trường nên có những khoản đầu tư hoặc những cách mở rộng thị trường chính xác. Bạn còn tạo được lòng tin với khách hàng, khiến ai mua rồi cũng muốn quay lại.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng, với người làm công ăn lương, thành tích tốt trong công việc giúp bạn nhận được nhiều tiền thưởng nóng và những lời tán dương. Cấp trên không ngại thưởng cho một nhân viên tốt như bản mệnh.

- Tình duyên:

Phương diện tình cảm nhìn chung hài hòa, ấm áp. Người độc thân có thể gây ấn tượng tốt với người khác giới nhờ những thành tích tốt trong công việc cũng như phong thái tự tin, nhiệt tình. Bạn đi đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông.

Với người đã lập gia đình, bạn có thể quá tập trung cho sự nghiệp nên đôi khi ít dành thời gian cho gia đình, nhưng may mà người ấy luôn thấu hiểu và thông cảm cho bạn.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng con giáp này có một khởi đầu năm mới với nhiều điều tốt lành. Đây là thời điểm có nhiều cát tinh hội tụ, cơ hội

12. Tử vi tháng 1/2024 tuổi Hợi

Người tuổi Hợi may mắn được đón tháng đầu tiên của năm mới 2024 với nhiều điều như ý. Nhiều kế hoạch bạn đặt ra từ trước đó có thể tiến hành một cách thuận lợi, bạn không chỉ duy trì được sự quyết tâm mà còn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.

- Sự nghiệp:

Trên phương diện sự nghiệp, nhờ có Nhị Hợp chiếu mệnh mà việc hợp tác làm ăn tiến triển thuận lợi.

Bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa với bạn bè, đồng nghiệp nên thường xuyên được giúp đỡ khi gặp khó khăn, đồng thời được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý.

Bạn nên tận dụng cơ hội này để cố gắng hết sức khẳng định bản thân, cát tinh sẽ giúp những mục tiêu tưởng chừng khó khăn của bạn bỗng trở nên đơn giản hơn nhiều.

- Tài lộc:

Việc hợp tác thuận lợi cũng khiến cho quá trình kiếm tiền trở nên suôn sẻ hơn khoảng thời gian trước đó nhiều. Bạn không cần quá bận rộn mà vẫn có thể kiếm được cho mình một khoản tiền kha khá.

Tử vi tháng 1/2024 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng con giáp này xác định được tiềm lực của bản thân, tiềm năng của các đối tượng khách hàng nên đi rất đúng hướng.

Thậm chí, bạn có thể trở thành người dẫn đầu cho một xu thế mới, trong khi mọi người xung quanh còn bối rối tìm lại guồng quay quen thuộc sau kì nghỉ Tết thì bạn đã đạt được những thành công nhất định.

- Tình duyên:

Phương diện tình cảm cũng có những dấu hiệu tiến triển tốt lành. Nhờ những thành công trong sự nghiệp cũng như nhờ Thái Âm cát tinh phù trợ, bạn nhận được sự chú ý, ngưỡng mộ của nhiều người xung quanh.

Người độc thân có thể trở nên vô cùng thu hút trong mắt người khác giới. Bạn nên tự tin hơn và kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến.

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy duy trì được mối quan hệ hài hòa, yêu thương nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link