5 ngày cuối tháng 6 dương lịch: 3 con giáp số hưởng, lộc rót đầy tay

16:58, Thứ sáu 23/06/2023

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này gặp nhiều may mắn hơn những người xung quanh vào 5 ngày cuối tháng 6 dương lịch.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có cảm giác như mình có một năng lượng bảo vệ xung quanh. Nhờ thế mà bản mệnh trở thành một trong những con giáp có số hưởng 5 ngày cuối tháng 6 dương lịch. Thậm chí, trong một số tình huống, người tuổi Mùi còn có thể lật ngược tình thế.

Con giáp tuổi Mùi liên tục thoát khỏi tình huống khó khăn, được an toàn trước những tổn hại phát sinh từ vô số kẻ thù khác nhau.

Những ý tưởng lừa bịp của người tuổi Mùi sẽ thất bại, những kẻ muốn dồn bản mệnh vào chân tường cuối cùng cũng phải lãnh hậu quả. Có ai đó muốn quay lưng phản bội “đâm sau lưng” người tuổi Mùi cũng không thành.

Nếu một ký hiệu nào đó có ý nghĩa với mình thì người tuổi Mùi hãy giữ nó bên mình. Trong giai đoạn này màu xanh lá cây sẽ là màu may mắn cho người tuổi Mùi. Nước ép rau củ, quả cũng vậy, chúng mang lại cho bản mệnh năng lượng dồi dào.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn nhạy cảm nhưng dường như bản mệnh được tiếp thêm sức mạnh để trở nên vượt trội về trực giác trong 5 ngày cuối tháng 6. Mọi giác quan như chiếc ăng ten luôn giúp người tuổi Thìn cảnh báo rủi ro hoặc cơ hội xuất hiện ở mức cao nhất trong thời gian này.

Chưa hết, người tuổi Thìn còn có thể dùng trực giác của mình để đánh giá các cơ hội đầu tư tốt, đang ở dạng tiềm ẩn. Nhờ thế mà bản mệnh có thể kiếm được kha khá tiền bạc cho hiện tại và có thể duy trì ở cả trong tương lai. Đây chính là lý do người tuổi Thìn có tên trong danh sách con giáp số hưởng 5 ngày cuối tháng 6 dương lịch.

Khi mà người khác đang loay hoay với khó khăn thì người tuổi Thìn vẫn có cơ hội để kiếm được tiền đã là một kỳ tích. Nhưng đừng vì thế mà để những lời khen làm sao nhãng, hãy lắng nghe trực giác vì nó đang cố gắng chỉ cho bạn con đường đúng đắn và tiết lộ nhiều điều hay ho cho bạn.

Tuy nhiên, để tránh “mất lộc” hãy chắc chắn rằng không khoe khoang về điều này hoặc cố gắng thuyết phục người khác đi theo mình.

Tuổi Thân

5 ngày cuối tháng 6 người tuổi Thân hào hứng khởi động những trải nghiệm mới. Một số người còn thậm chí quyết định cập nhật ngẫu nhiên phong cách thời trang của mình hoặc đổi một kiểu tóc mới chưa từng thử.

Có thể nói bao lâu nay người tuổi Thân có xu hướng kìm nén con người thật của mình, không dám tự tin thể hiện bản thân nên làm gì cũng không tự tin. Thế nhưng lúc này, người tuổi Thân hãy tận dụng cơ hội để bung tỏa.

Người tuổi Thân sẽ ngạc nhiên vì chỉ một số thay đổi nhỏ khi bản mệnh được là chính mình, nhất là khi một số dự án của Thân được khen ngợ là sáng tạo và táo bạo. Thời gian này, dù ở nơi làm việc hay ở nhà, người tuổi Thân đều có thể gặt hái những thành quả đáng kể mỗi khi bản mệnh tập trung hoàn toàn vào đó.

Điều quan trọng là thời gian này người tuổi Thân nên tránh xa những tác nhân tiêu cực. Chẳng hạn người ảnh hưởng đến lòng tự trọng hay làm xói mòn sự tự tin của bản mệnh thì hãy tránh xa. Họ sẽ liên tục cản trở bản mệnh gặp may mắn trong 5 ngày cuối tháng 6 dương lịch. Bên cạnh đó, người tuổi Thân nên ưu tiên các trang phục màu vàng, chúng được xem là màu may mắn cho bản mệnh thời điểm này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi