Giáp Thìn 2024: 3 con giáp như Rồng cưỡi mây, ôm trọn lộc lá trong thiên hạ, chẳng lo thiếu tiền

15:50, Thứ sáu 23/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2024, những con giáp này đón vận may liên tiếp, cuộc sống không ngừng thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tuổi Tỵ

Bước sang năm 2024, tử vi dự báo rằng người tuổi Tỵ sẽ đón vô số tin vui trong cuộc sống. Con giáp này dễ dàng đón nhận hỷ sự trong chuyện tình duyên, hôn nhân, gia đình. Những người đang có cặp có đôi có thể tiến tới chuyện đại sự. Một số gia đình có thể nhận tin vui về đường con cái.

tu-vi-01

Người tuổi Tỵ sinh thêm con trong năm 2024 được dự báo sẽ đón nhận nhiều may mắn. Đứa trẻ ra đời mang tới vận khí vô cùng hưng thịnh, giúp cha mẹ làm ăn thuận lợi, suôn sẻ.

Năm 2024 là năm phát tài phát lộc của người tuổi Tỵ. Con giáp này có thể đón nhận vô số cơ hội tăng thu nhập. Tiền của trong năm mới có thể nhiều gấp đôi gấp ba năm cũ, mang lại cuộc sống đủ đầy, sung túc, không lo thiếu thốn.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được dự báo có nhiều may mắn trong năm 2024. Trong năm này, cuộc sống, công việc của bản mệnh diễn ra suôn sẻ, hanh thông. Điều này có được là do tuổi Thân có quý nhân tương trợ, đưa đường chỉ lối. Nhờ sự giúp đỡ của cao nhân, bản mệnh có thêm nhiều cơ hội thể hiện năng lực, tăng lương, thăng chức.

tu-vi-02

Năm 2024, cung mệnh của tuổi Thân xuất hiện cát tinh Nguyệt Đức nên phúc khí dồi dào. Con giáp này gặp nhiều may mắn trong việc tạo dựng các mối quan hệ. Những mối quan hệ này sẽ có lợi cho sự phát triển trong công việc cũng giúp giúp tăng thêm cơ hội kiếm tiền, phát tài.

Tuổi Ngọ

Năm 2024 sẽ là thời điểm tốt để tuổi Ngọ bứt phá. Con giáp này có vận thế khởi sắc mạnh mẽ, làm ăn thuận lợi.

tu-vi-03

Không chỉ gặt hái vô số thành công trong công việc, thu nhập của bản mệnh cũng tăng lên một cách rõ rệt. Tuổi Ngọ tích lũy được nhiều của cải, kiêm nghiệm. Điều này rất có lợi cho cuộc sống của bản mệnh trong tương lai.

Tuổi Ngọ có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong chuyện hôn nhân, gia đình. Người độc thân cũng có thêm cơ hội tìm được đối tượng ưng ý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap