Quý cô U30 nếu không muốn bị coi là cưa sừng làm nghé, hãy tránh xa 5 item này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ 30 nên đầu tư vào những món mang tính ứng dụng cao thay vì chỉ dùng được một vài lần.

Một trong những yếu tố giúp chị em duy trì phong độ mặc đẹp là mặc đúng tuổi. Trang phục, phụ kiện hợp mốt, sành điệu đến đâu mà không phù hợp với độ tuổi cũng khó được coi là đẹp. Trong khi đó, mặc đúng tuổi luôn mang tới sự tinh tế và cảm giác tự tin.

Nếu sắp 30, đã 30 hoặc ngoài 30 tuổi, phái đẹp nên tránh xa 5 kiểu trang phục dưới đây để tránh bị coi là “cưa sừng làm nghé”, vô tình khiến cho phong độ thời trang bị suy giảm:

1. Chân váy ngắn và xòe rộng

Empty

Độ xòe và độ ngắn của chân váy nên tỷ lệ thuận với tuổi tác của người mặc. Đó là lý do mà những thiết kế váy hoặc chân váy vừa ngắn vừa xòe rộng không còn thích hợp với quý cô 30 tuổi. Chúng có thể mang lại cảm giác trẻ trung hơn đôi chút cho người mặc nhưng trên thực tế hợp với các nữ sinh hơn là người trưởng thành, đã đi làm và cần xây dựng hình ảnh kín đáo, thanh lịch.

2. Quần hot pant

Empty

Ngắn hơn cả những chiếc quần short thông thường, đó là hot pant. Kiểu quần siêu sexy giúp người mặc khoe được đôi chân thon dài và “hack dáng” khá tốt. Tuy nhiên, cũng chính vì độ ngắn tới mức nhạy cảm và bó tới mức như dính chặt lấy cơ thể mà hot pant không phải sự lựa chọn đúng đắn cho các quý cô 30.

3. Mặc một màu chói lọi từ đầu tới chân

Empty
Empty

Những bộ cánh xanh đỏ tím vàng, đủ màu sắc tuy đẹp và nổi bật nhưng không nên là lựa chọn thường xuyên của phụ nữ 30 tuổi. Nếu chỉ để mặc ra phố, chụp hình “sống ảo” trong chốc lát thì được nhưng nếu để mặc đi làm, đi chơi trong thời gian liên tục thì không phù hợp cho lắm. Chúng dễ dàng tỏa sáng dưới ống kính camera, nhưng nếu để hóa quý cô duyên dáng và tinh tế trong đời thường thì chưa chắc.

4. Khoe nội y và thả rông

Empty

Mốt khoe nội y đang càn quét khắp nơi. Thả rông cũng không kém cạnh. Song cũng như những kiểu mặc khoe da thịt quá đà khác, để lộ “nhũ hoa” cũng như lộ chiếc áo lót, quần underwear chỉ nên dành cho các tín đồ trẻ tuổi, theo đuổi phong cách táo bạo. Nếu không phải một fashionista mà chỉ đơn thuần là một cô nàng ngày ngày đi làm công sở, tối đến ở nhà hoặc đi hẹn hò, chớ dại mà khoe nội y hay “thả rông” nếu không muốn trở nên kém sang.

5. Trang phục, phụ kiện khác người

Empty

Không ai quy định một phụ nữ 30 tuổi phải ăn mặc theo số đông. Nhưng đây lại là độ tuổi mà bạn nên đầu tư nhiều hơn vào những món mang tính ứng dụng cao thay vì những trang phục, phụ kiện độc lạ, chỉ dùng được một vài lần như túi đeo cổ chân, váy áo khoét xẻ, rách tả tơi chỉ mặc cho vui.   

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn