Khi đàn ông vô tâm: Phụ nữ dại sẽ nhất mực níu kéo, còn phụ nữ khôn chỉ làm đúng 1 việc

( PHUNUTODAY ) - Với người đàn ông vô tâm, phụ nữ càng bình thản đến lạnh lùng, càng khiến anh ta hoang mang, lo sợ.

Chấp nhận và bình thản mỉm cười

Với người đàn ông vô tâm, phụ nữ càng bình thản đến lạnh lùng, càng khiến anh ta hoang mang, lo sợ. Họ thay vì khóc lóc, níu kéo, hay ủy lụy, sẽ đơn giản chẳng làm gì cả, dửng dưng như không quan tâm. Sự lạnh lùng của đàn bà sẽ khiến những kẻ bội bạc bất ngờ, lòng tự trọng bị tổn thương ghê gớm.

dan ong vo tam

Người đàn ông vô tâm luôn nghĩ trong mắt vợ mình thật có giá trị. Anh ta nghĩ, cô ấy đã lấy mình, sinh con cho mình, hy sinh vì mình, thì cũng chắc chắn sẽ đau lòng vì mình. Với niềm tin ấy, anh ta nghĩ rằng, dù bản thân có làm gì vợ cũng không dám rời bỏ anh ta. Thế nhưng, người chồng vô tâm ấy chẳng ngờ được sẽ có ngày trong mắt vợ anh ta chẳng đáng một xu để nhìn tới?

Vì vậy, nếu một ngày chồng bạn thay lòng đổi dạ, hãy cứ bình thản với anh ta. Hãy  thật ung dung và ngẩng cao đầu, không đau lòng cũng không quỵ khóc. Phụ nữ bị phản bội tuy đau, nhưng nhất định phải kiêu hãnh, để đàn ông đến tận cuối đời vẫn không quên dáng vẻ dửng dưng đầy rạng rỡ của mình.

Phụ nữ hãy luôn tâm niệm bạn luôn xứng đáng được trân trọng

dan ong vo tam 2

Với phụ nữ, ai chẳng mong tìm được người đàn ông yêu mình, trân trọng mình. Để rồi mình yên tâm đáp lại, hy sinh tất cả cho anh ta. Thế nhưng, khi niềm tin của bạn bị phản bội, đừng oán trách hay quỵ khóc, vì bạn luôn xứng đáng được trân trọng hơn. Họ biết một khi bỏ đàn ông, họ sẽ có nhiều hơn. Còn đàn ông lúc này mới biết khóc, vì họ biết khi người phụ nữ ấy rời đi rồi, họ sẽ không tìm được ai khác…

Thế nên, đàn ông xin hãy nhớ. Phụ nữ đã hết thương hết tình, đàn ông cũng chỉ là vô nghĩa. Đừng cậy mình vô tâm làm phụ nữ khóc, đừng nghĩ mình vô tình chỉ khiến phụ nữ đau. Để rồi, trước những tổn thương các anh gây ra, cô ấy không còn khóc nữa, thì cũng là lúc các anh phải hối hận một đời…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn