Những địa điểm du lịch miền Nam đẹp nhất trong tháng 7

( PHUNUTODAY ) - Mỗi tháng đều mang những màu sắc khác nhau cho những điểm du lịch miền Nam. Bạn có thể đến những điểm du lịch miền Nam đẹp nhất sau đây trong tháng 7 nhé.

Quy Nhơn, Bình Định 

Một trong những địa điểm du lịch đẹp, vui vẻ, giá rẻ trong tháng 7 không thể không nhắc tới đó là thành phố biển Quy Nhơn, nơi mà các du khách có thể đắm mình dưới những dòng nước biển trong xanh, mát lạnh, cùng ngắm nhìn những cảnh vật tuyệt vời nơi đây. Bên cạnh đó, tại Quy Nhơn còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng mà bạn cũng không bỏ lỡ như: Tháp Chăm Bánh Ít (Cụm tháp gần 1.000 năm tuổi), Tháp Đôi, Đầm Thị Nại (Cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam), bãi Đá Trứng, mô Hàn Mặc Tử,… Hơn thế nữa, văn hóa ẩm thực ở đây cũng rất đa dạng và phong phú như: Cua Huỳnh Đé, tré, rượu Bàu Đá,… Đảm bảo những món ăn này du khách thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi cho mà xem.

Bãi Dài – Phú Quốc

Phú Quốc không còn xa lạ gì với người yêu du lịch, nơi đây là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam. Trong đó, Bãi Dài là bãi biển đẹp và hoang sơ rất thu hút du khách. Đây cũng được xếp hàng đầu trong top 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới vào năm 2008.

bien-3

Nằm ở phí Tây Bắc đảo Phú Quốc, Bãi Dài có chiều dài là 15km, được ví như là thiên đường du lịch biển miền nam với không gian yên tĩnh, nắng vàng, nước biển xanh mát…

Đứng ở Bãi Dài, du khách có thể nhìn thấy hai hòn đá nhỏ là Hòn Dăm và Đồi Mồi. Đây là nơi có dịch vụ câu cá và lặng biển ngắm san hô cực hấp dẫn!

Mũi Né

Là một trung tâm du lịch nổi tiếng vùng Nam Trung Bộ, cách trung tâm thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) 22km về hướng Đông Bắc, nơi đây là một dải bờ biển xanh hoang vu với các đồi cát đỏ trải dài như sa mạc và những làng chài xứ biển thuần chất Việt Nam.

13_2

Mũi Né còn hấp dẫn du khách bởi nhiều di tích lịch sử - văn hóa của một nền văn hóa đa dạng, đa dân tộc như Kinh, Chăm, Hoa, tiêu biểu có các tháp Chăm, tháp Nước, chùa Ông, chùa bà Thiên Hậu, Vạn Thủy Tú và nhiều di tích khác có giá trị về văn hóa, lịch sử, du lịch.

Nha Trang

Là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Vùng đất biển còn nổi tiếng bởi món yến sào, một trong những loại thực phẩm cao lương mỹ vị bổ dưỡng được các vua chúa sử dụng cách đây 400 năm.

19 (1)

Được mệnh danh là "Hòn ngọc viễn Đông", Nha Trang không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên trong lành, mát mẻ với những bãi cát trắng trải dài, những hòn đảo ngoài khơi có hệ sinh thái san hô kỳ ảo, mà còn nổi tiếng bởi có nhiều ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong, những bảo tàng tĩnh lặng giữa lòng thành phố.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn