5 sự thật dù đau nhưng phụ nữ không muốn khổ thì nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Trong tình yêu, người ta nói rằng ghen tuông chính là biểu hiện của tình yêu. Vậy nhưng nếu ghen tuông mù quáng, lúc nào cũng nghi ngờ đối phương thì chắc chắn cả hai người đều mệt mỏi.

1. Kẻ thứ ba vĩnh viễn không thể xuất hiện, nếu như người đàn ông của bạn không cho phép

Khi người đàn ông của bạn bội bạc, đừng tin rằng anh ta bị người đàn bà bên ngoài quyến rũ. Hãy nhớ rằng kẻ thứ 3 sẽ không có cơ hội xen vào cuộc tình của bạn nếu như người đàn ông không cho phép.

Anh ta sẽ không bị quyến rũ nếu như anh ta không có ham muốn, anh ta lên giường với người phụ nữ khác nhưng rồi đổ lỗi cho kẻ thứ 3 còn anh ta không có lỗi thì thật sự là không chính xác đâu. Chẳng qua anh ta hèn hạ, làm sai nhưng không nhận lỗi mà thôi. Ngay giây phút anh ta phản bội bạn thì chính là lúc anh ta để trái tim mình dưới đũng quần rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Nước mắt không khiến đàn ông yêu bạn, chỉ khiến đàn ông thêm chán ghét bạn

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng khi họ rơi nước mắt thì đàn ông sẽ mềm yếu. Quả đúng là như vậy nhưng chỉ khi người đàn ông còn yêu bạn, kết quả sẽ phản tác dụng khi bạn suốt ngày chỉ biết khóc lóc. Lạm dụng nhiều nước mắt sẽ khiến đàn ông chán ghét, bởi đàn ông thích mẫu phụ nữ độc lập mạnh mẽ chứ không là mẫu phụ nữ suốt ngày yếu đuối, động tý là khóc lóc quỵ lụy.

3. Càng ghen tuông thì càng mệt mỏi, càng soi mói thì càng dễ chia tay

Trong tình yêu, người ta nói rằng ghen tuông chính là biểu hiện của tình yêu. Vậy nhưng nếu ghen tuông mù quáng, lúc nào cũng nghi ngờ đối phương thì chắc chắn cả hai người đều mệt mỏi.

Có những mối tình dù vẫn còn yêu nhau nhưng cả hai quyết định chia tay bởi họ không còn chịu đựng được thói nghi ngờ, không tin tưởng lẫn nhau nữa. Bởi vậy nên có ghen cũng hãy ghen văn minh, có đủ bằng chứng thì hãng ghen. Còn không thì đừng động tý lôi nhau ra để tra khảo, như vậy sớm muộn cũng chia tay mà thôi.

4. Đàn ông hứa, nghe chứ không tin

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều khiến phụ nữ thấy khổ chính là quá tin vào lời hứa của đàn ông, tới khi anh ta vô tâm không thực hiện nó thì phụ nữ lại thấy khổ rồi trách móc đàn ông. Bởi thế nói, trên đời này đừng kỳ vọng quá nhiều thứ, càng kỳ vọng nhiều thất vọng càng lớn hơn mà thôi. Đàn ông hứa chỉ nên nghe tai phải rồi cho ra tai trái. Chứ tin tưởng chỉ thêm mệt mỏi hơn mà thôi.

5. Vô tâm không phải bản tính mà là do có nhiều thứ khác cần để tâm

Phụ nữ đừng bao giờ hài lòng với sự vô tâm của đàn ông rồi nghĩ rằng đó là bản tính của anh ta. Trên đời này cái gì có thể do bản tính chứ vô tâm chắc chắn là không. Khi anh ta vô tâm với bạn chỉ đơn giản anh ta có nhiều thứ khác cần để tâm. Nó cũng giống như khi anh ta nhắn tin cho bạn ngắn đi thì chính là đang dài ra với cô gái khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT