Sao VIệt đụng hàng với sao Hàn bất phân thắng bại về phong cách và thần thái

( PHUNUTODAY ) - Không hẹn mà gặp, mỹ nhân Hàn - Việt đã có màn đụng độ nảy lửa về trang phục.

Đụng hàng trong giới showbiz không phải là điều hiếm lạ. Từ đụng hàng “sương sương” cái túi, đôi giày đến đụng “chan chát” nguyên cả set đồ đều có thể trở thành để tài cho dân tình so sánh. 

Hàn Quốc được biết đến như “cái nôi” của làng thời trang châu Á khi liên tục cập nhật và phổ biến những xu hướng mới nhất. Liệu mỹ nhân Việt có “đọ” lại sao Hàn khi vô tình diện cùng mẫu trang phục?

1. Chi Pu - Jennie

Trong chuyến du hí Nhật Bản mới đây, Chi Pu đã khiến dân tình trầm trồ khi kết hợp áo cardigan với bra và quần jeans “hack” dáng siêu ảo diệu. Không chỉ trông cao ráo hơn, Chi Pu còn ghi điểm tuyệt đối với street style sành điệu, nổi bần bật giữa đường phố Osaka.

Empty

Chi Pu mang đến vẻ ngoài mới lạ khi diện đồ cá tính, bụi bặm.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp thời phát hiện Jennie từng diện trang phục tương tự trên đường ra sân bay vào tháng 7 vừa qua. Là ngôi sao thời trang của nhóm nhạc đình đám BLACKPINK, việc Jennie trở thành nguồn cảm hứng của Chi Pu không phải là điều khó hiểu. Thực tế nhiều người cho rằng Chi Pu đang dần trở thành “Jennie phiên bản Việt” khi cô nàng đã nhiều lần “đụng hàng” với thành viên BLACKPINK.

Empty

Jennie trong trang phục tương tự khuấy động sân bay Hàn Quốc. So với Chi Pu, thành viên BLACKPINK phối đồ đơn giản và táo bạo hơn khi không mặc kèm áo ống kín đáo như giọng ca "Đóa hoa hồng".

Empty

Luận về nhan sắc, vóc dáng và cách phối đồ thì Chi Pu và Jennie “ngang tài ngang sức”. Tuy nhiên Chi Pu có thể sẽ “mất điểm” sáng tạo vì từ kiểu áo cardigan phối ngoài bra mặc cùng quần cạp cao và túi kẹp nách đều trông hao hao set đồ của Jennie.

2. Châu Bùi - Jisoo

Tín đồ thời trang nổi bật nhất làng mốt Việt - Châu Bùi đã vô tình trở thành “cặp bài trùng” với nữ thần tượng Jisoo của BLACKPINK khi cùng diện chiếc áo xấp xỉ 63 triệu đồng của nhà thiết kế danh tiếng Balmain. Không hổ danh là "chị đại" của thời trang Việt, Châu Bùi đã mang lại màu sắc riêng biệt cho kiểu áo khi hờ hững cài khuy giữa ngực và kết hợp với bra siêu nhỏ.

Empty

Châu Bùi vừa sexy vừa năng động trong set đồ nửa kín nửa hở và thần thái “không phải dạng vừa đâu”.

Empty

So với Châu Bùi, Jisoo đã đi theo con đường an toàn hơn khi diện áo croptop vải tweed theo phong cách “kín cổng cao tường” cùng chân váy ôm. Về tổng thể, set đồ của Jisoo vẫn "ăn điểm" sang chảnh nhưng có phần “dừ” hơn vì có hơi hướng style công sở.

Diện đồ tone-sur-tone đen trắng, Jisoo tỏa sáng với khí chất của thiên kim tiểu thư trong mái tóc rẽ ngôi giữa và loạt trang sức xa xỉ.

Empty

Trong cùng 1 khung hình, thật khó để chọn ra ai đẹp hơn vì cả Jisoo lẫn Châu Bùi đều “mỗi người 1 vẻ, 10 phân vẹn 10”. Nhưng nếu đọ về phong cách thì Châu Bùi có phần thắng thế khi mang được dấu ấn cá nhân vào thiết kế nguyên bản.

3. Mỹ Tâm - Yoona

Xấp xỉ tuổi 40 nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ “lép vế” đàn em về độ lầy và sự trẻ trung. “Họa mi tóc nâu” đã từng không ngần ngại diện áo sequin lấp lánh, “chói” hơn đèn flash và tự tin giành trọn spotlight.

Empty

Kết hợp áo lấp lánh với quần jeans năng động, Mỹ Tâm “hack” tuổi triệt để và trở thành “nữ hoàng” của đêm tiệc.

Đáng chú ý là mẫu áo này từng được Yoona diện trong thời gian quảng bá ca khúc mới cùng SNSD. Khác với phong cách tối giản của Mỹ Tâm - chỉ cần áo lóng lánh là đủ, Yoona đã “lên” hẳn 1 cây đồ lung linh với áo sequin rực rỡ - váy da bóng lộn và choker lấp lánh.

Empty

Set đồ đậm chất “đi đu đưa” giúp Yoona nhận được vô số lời khen. Để cân bằng lại với trang phục nổi bần bật, cô nàng tinh ý trang điểm tông nude dịu nhẹ.

Empty

Chăm chút từ phụ kiện đến trang phục và kiểu trang điểm, Yoona rõ ràng "nhỉnh" hơn Mỹ Tâm. Tuy nhiên cách phối đồ của Mỹ Tâm là 1 gợi ý hay ho để chị em diện áo lấp lánh trong thời trang hàng ngày.

4. Diễm My - Song Hye Kyo

Là “chị đẹp” nổi tiếng châu Á, phong cách của Song Hye Kyo luôn được đàn em ngưỡng vọng và học tập theo. Diễm My 9x cũng từng bắt chước Song Hye Kyo diện mẫu váy công chúa bồng bềnh của Dior. Cô nàng chia sẻ vì hâm mộ Song Hye Kyo từ lâu nên bản thân không buồn nếu bị so sánh với ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi. Thay vào đó, Diễm My thấy vui mừng và tự hào nhiều hơn.

Empty

Diễm My 9x khoe trọn vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy trong thiết kế đầm xòe màu nude với phần ren xếp lớp tinh tế.

Trước đó, Song Hye Kyo đã mang thiết kế này lên bìa tạp chí và khiến dân tình điên đảo vì vẻ ngoài sang chảnh “hút mắt”. Được biết mẫu đầm này nằm trong Bộ sưu tập xuân hè 2019.

Empty

Song Hye Kyo mong manh tựa sương gió trong thiết kế voan bồng bềnh.

Empty

Dù diện trang phục giống nhau nhưng trang sức đã khiến Diễm My và Song Hye Kyo trở nên đối lập. Với set phụ kiện ngọc trai, Diễm My trở thành nàng thơ mang phong thái cổ điển, sang trọng. Ngược lại phụ kiện đá quý tối màu mang lại vẻ ngoài hiện đại cho Song Hye Kyo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn