5 thời điểm để “yêu” nên thử ít nhất một lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - “Chuyện ấy” là chuyện tuyệt vời nhất trong cuộc sống lứa đôi. Nhưng không phải lúc nào người ta cũng sẵn sàng nhập cuộc. Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu thì có 5 thời điểm mà các cặp đôi nên thử ít nhất một lần trong đời.

 Trước khi đi công tác

Nếu đang có lịch chuẩn bị đi công tác xa nhà thì bạn hãy dành chút ít thời gian bên người bạn đời và… “yêu”. Tâm sự, dặn dò đối phương trước ngày đi xa sẽ thể hiện được tình yêu cũng như sự quan tâm của bạn.

Bên cạnh đó dành cho đối phương một đêm nồng nàn cùng những nụ hôn kéo dài sẽ khiến cả hai có những giây phút đê mê khó tả. Chắc hẳn rằng những ngày thiếu vắng bóng bạn, đối phương sẽ ngày đêm trông ngóng đợi ngày bạn trở về để “yêu” tiếp.

1_187897

Thời điểm giao mùa

Các nghiên cứu chỉ ra quan hệ tình dục giúp gia tăng sức đề kháng. Đặc biệt khi thời tiết thay đổi thất thường, "yêu" giúp bạn khỏe hơn, phòng ngừa những triệu chứng cảm cúm khó chịu.

Ngày sinh nhật

Một năm có 365 ngày nhưng chỉ có duy nhất một ngày sinh nhật. Bên cạnh những công việc bộn bề hằng ngày hay những cuộc đi chơi với bạn bè, bạn nên dành cho người ấy một đêm lãng mạn. “Đêm hôm nay chính là món quà đặc biệt mà em dành tặng cho anh”, chắc hẳn mới chỉ nghe tới đây thôi cũng đủ để kích thích càng chàng hào hứng “nhập cuộc”.

Hãy tạo không gian lãng mạn cùng những cánh hoa hồng, ngọn nến lung linh, những ly rượu vang đỏ và nụ hôn ngọt ngào. Khung cảnh đó sẽ giúp đối phương khó lòng quên được.

Buổi sáng

Nhu cầu gần gũi vào buổi sáng của cặp đôi đến rất tự nhiên. Nguyên nhân là lượng testosterone và năng lượng cơ thể dâng cao sau một giấc ngủ ngon. Sự gia tăng nồng độ oxytocin và hormone endorphins vào buổi sáng giúp tăng độ hưng phấn và cảm giác thoải mái, dễ dàng kết nối.

16-1529980967

Sau một ngày tồi tệ

Sau một ngày tồi tệ, bạn hãy tìm tới “chuyện ấy” để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.

Một “núi” công việc khiến bạn mệt mỏi, khó chịu, lúc này bạn hãy tìm tới “yêu” bởi vì đây có thể là giải pháp hữu hiệu cho bạn. Quan hệ tình dục hoặc chỉ cần những cử chỉ thể hiện tình cảm nhẹ nhàng cũng giúp bạn cải thiện tâm trạng, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, thậm chí là có thêm động lực cho ngày hôm sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT