Chuyện thú vị trong khu cách ly của nam thanh niên từ Hàn Quốc trở về Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc kể chuyện ăn ở, sinh hoạt bên trong khu cách ly, chàng trai còn khiến dân mạng tò mò về chuyện tình của anh chàng với cô y tá.

Để kiểm soát, ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan ra cộng đồng, những người từ vùng dịch trở về Việt Nam phải được cách ly tối tiểu 14 ngày. Nhiều câu chuyện thú vị đã xảy ra xung quanh việc các ly phòng dịch này.

Mới đây, một tham thanh niên đã lên mạng kể về câu chuyện của mình khi trở về từ Hàn Quốc và phải vào khu cách ly.

Câu chuyện của chàng trai trở về từ Hàn Quốc vào sống trong khu cách ly.

Câu chuyện của chàng trai trở về từ Hàn Quốc vào sống trong khu cách ly.

Anh chàng kể: "Mình vừa về Việt Nam được một ngày và ngày hôm sau đã có một cô y tá và một anh công an xã đến tận nhà để kiểm tra sức khoẻ và kê khai thông tin.

Khoảng 2 tiếng sau thì có thêm một chị Trưởng trạm y tế thị trấn đến khám. Mình rất bất ngờ khi ở Việt Nam mặc dù chỉ ở các thị trấn hay huyện, xã nhưng tinh thần phòng chống dịch của đội ngũ y bác sĩ rất cao, rất nhiệt tình. Đến nỗi đang vắt lưỡi ở phòng chưa kịp ngủ trưa thì có nhân viên y tế của bệnh viện đến tận nhà và "bế" lên khu cách ly trên bệnh viện. Mặc dù có hơi buồn chán một chút nhưng vì sức khoẻ của gia đình cũng như cộng đồng thì nên nghe lời các bác sĩ vậy!

Vì là thằng đầu tiên khai trương khu cách ly của huyện nên ai cũng nhìn mình với ánh mắt không được mấy thiện cảm. Nhưng mấy chị y tá cũng rất dễ thương đối xử với mình rất là tốt luôn, nhờ mua dùm ly cafe là thấy ấm rồi".

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của anh chàng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Tuy nhiên, chi tiết khiến nhiều người tò mò nhất chính là cô y tá đã mua hộ cho chàng trai cốc cà phê. Nhiều người chúc anh chàng khỏe mạnh đồng thời hy vọng sớm đọc được chuyện chàng thanh niên vào khu cách ly Covid-19 và cô y tá thành đôi.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Số ca nhiễm mới ngày một tăng ở các quốc gia, vùng lãnh thổ ngoài Trung Quốc. Trong đó, Hàn Quốc trở thành tâm dịch thứ 2 của thế giới chỉ sau Trung Quốc đại lục. Tính đến đầu giờ sáng ngày 29/2, số ca nhiễm bệnh ở nước này đã lên tới 2.931. Tổ chức Y tế Thế giới cũng đã nâng báo động rủi toàn cầu lên mức cao nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn