5 nét mặt của người phụ nữ nham hiểm gian xảo, tài nịnh hót, kết thân chỉ mang họa

( PHUNUTODAY ) - Nếu không muốn có ngày gặp họa, tốt nhất hãy tránh xa kiểu phụ nữ này.

Đầu mũi nhọn

Hay còn gọi là mũi diều hâu (mũi khoằm), tướng mũi này có một số đặc điểm sau: sống mũi gãy, đầu mũi nhọn và trúc xuống che khuất lỗ mũi, sống mũi thường cong, nhìn như hình móc câu. Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác.

Họ dùng tất cả mọi thủ đoạn để mang cái lợi về cho mình, bất chấp cả nghĩa tình. Người có tướng mũi này tiền vận, trung vận có thể giàu sang nhưng hậu vận dễ thất bát, con cái phá phách, tính tình dễ nổi nóng.

Có hầu gồ cao, giọng nói như đàn ông

Người có đặc điểm này thì tuyệt đối không nên tin tưởng và kết giao nếu không sẽ chịu rất nhiều tổn thất. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác.

tuong-nu-co-khuon-mat-dan-ong-can-tranh

Đây là kiểu người ích kỷ, đặt lợi ích cá nhân của mình lên hàng đầu, chỉ cần bạn có giá trị lợi dụng sẽ kết bạn nhanh chóng với bạn. Họ luôn tính toán trong cuộc sống tốt nhất nên tránh xa.

Ánh mắt láo liên, đảo liên tục

Khi nói chuyện, những người phụ nữ này mắt thường láo liên. Ánh mắt thay đổi liên tục thể hiện là mẫu người hai mặt, sống rất giả tạo. Đối với nam giới họ thường tỏ vẻ “giả nai”, mắt chớp chớp miệng chúm chím tạo duyên dáng. Khi tiếp xúc với mọi người xung quanh họ luôn chú ý đến hình ảnh của mình tỏ ra ngoan hiền, thân thiện. Để tránh rắc rối, tốt nhất không nên tin tưởng vào mẫu phụ nữ này.

Sống mũi nghiêng vẹo, đầu mũi quặp xuống

Sách tướng có ghi: “Tị hữu tam loan, kỳ nhân tất gian”, tức mũi mà nghiêng vẹo, chủ nhân gian xảo. 

000000anhbia-1519

Người có kiểu mũi nghiêng vẹo hay đốt sống mũi gồ lên, cộng thêm với đầu mũi quặp xuống lúc nào cũng có dã tâm, tính toán chi li, coi mình là trên hết, hành sự hung tợn, không có tình người. 

Miệng méo

Người có kiểu miệng méo, lệch, không cân xứng thì nói 10 câu, 9 câu là giả dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng tới mức không che kín hàm răng, đây đích thị là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT