Gợi ý cách mix đồ layer không hề nhàm chán mà vẫn hữu ích

( PHUNUTODAY ) - 8 gợi ý lên đồ "ăn tiền" cho ngày mưa rét, hay nhất là chiêu layering áo dạ - blazer "chanh sả", áo da - quần jogger chất ngầu

Áo phao lửng + hoodie

Empty

Trong thời tiết mưa rét, áo phao chính là trợ thủ đắc lực hơn cả. Để diện chiếc áo đại hàn này mà vẫn đảm bảo thời thượng, bạn hãy chọn áo dáng ngắn và phối layer thêm với áo hoodie.

Áo parka + quần trắng

Empty

Áo parka từ lâu đã chịu tiếng là chỉ được cái ấm áp chứ không được thời trang cho lắm. Tuy nhiên, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi mix chiếc áo này với quần jeans trắng và một đôi sneaker. Thêm một cặp kính thật cool nữa thì lại càng tuyệt.

Áo dạ dáng dài + blazer

Empty

Khi "tham lam" diện chung 2 kiểu áo khoác thanh lịch này, bạn sẽ được cây đồ ấm áp gấp đôi, "chanh sả" gấp đôi. Để ghi điểm phong cách, việc bạn cần làm là phối màu sao cho thật ăn nhập, như trong trường hợp này là áo dạ màu nâu + blazer màu be. Một số công thức khác mà bạn có thể tham khảo là áo dạ màu đen + blazer màu ghi, áo dạ màu be + blazer họa tiết kẻ, áo dạ màu kem + blazer màu be...

Áo parka + mũ len

Empty

Chiếc áo parka to sụ, thô cứng sẽ được "thay máu" ngay khi bạn khéo phối thêm quần jeans lửng và nhấn nhá một chiếc mũ len thật trẻ trung.

Áo da lót lông + quần skinny

Empty

Nếu đến bây giờ mà bạn vẫn chưa sở hữu một chiếc áo khoác da lót lông trong tủ đồ, bạn đã bỏ lỡ một item siêu ấm siêu "chất" rồi. Với một chiếc áo nổi bật nhường này, bạn chỉ cần diện thêm quần jeans dáng ôm và một đôi combat boot là đủ gây trầm trồ.

Áo da lót lông + quần jogger

Empty

Áo da lót lông dáng dài dễ gây cảm giác nặng nề nhưng chỉ cần bắt cặp với quần jogger là mọi sự sẽ khác ngay. Nhấn nhá thêm một đôi chunky sneaker thì đảm bảo "chất hơn nước cất".

Áo lông dáng dài + giày sneaker

Empty

Đã áo lông lại còn dáng dài thì "dừ" phải biết, nhưng khi thử phối nó với quần xắn gấu, giày sneaker và mũ len thì bạn sẽ phải bất ngờ với sự hay ho đấy.

Một cây đồ tuyền đen

Empty

Khi không biết mặc gì, hãy mặc màu đen; khi trời mưa thì màu đen lại càng là lựa chọn "số dzách". Chẳng cần item nào cầu kỳ, chỉ việc phối áo khoác dáng dài màu đen với quần đen, áo len/áo nỉ đen và một chiếc mũ bucket đen là bạn đã có ngay một cây đồ "chất đét" rồi!

Bạn có thể mặc cả cây đen với một bí quyết đơn giản, đó là các món đồ nên được may từ các chất liệu khác nhau. Ví dụ như áo chất liệu len đi với váy rủ mềm mại và clutch vải hơi xù, bên dưới là giày cao gót da lộn. Tất cả tạo nên một tổng thể trang phục nhã nhặn đẹp mắt và không hề nhàm chán.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn