Cùng là những hot trend 2019 nhưng cách diện đồ của Phương Trinh Jolie mới khiến cánh mày râu bấn loạn

( PHUNUTODAY ) - Phương Trinh Jolie nhanh nhạy bắt nhịp xu hướng "hot" của 2019 thả dáng trong mẫu áo tắm cắt hở in họa tiết da hổ theo cách chẳng thể nóng bỏng hơn.

Sở hữu gương mặt trẻ trung không tuổi cùng vóc dáng gợi cảm, mỗi lần xuất hiện, Phương Trinh Jolie đều biết cách khiến dân tình “gục ngã” bởi phong cách quyến rũ, hở táo bạo nhưng không phô phang của mình.

Mới đây, lần nữa nữ ca sĩ tiếp tục tạo “sóng” khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh thả dáng cùng áo tắm trong chuyến nghỉ dưỡng tại Las Vegas. Chọn cho mình mẫu thiết kế cắt xẻ với họa tiết da hổ, người đẹp khoe trọn vẻ đẹp hình thể cùng nét trẻ trung căng tràn sức sống.

Empty

Tạm gọi là áo tắm một mảnh nhưng thiết kế này thật sự được cắt hở rất bạo tay, khoét sâu hun hút và khoe nguyên vòng eo của người mặc. Số đo đẹp thôi chưa đủ, nếu không có độ săn chắc thì chắc hẳn cô nàng nào diện bộ cánh này sẽ trở thành thảm họa mất.

Empty

Tấm lưng ong, vòng 3 căng tròn quyến rũ của chân dài cũng được khoe ra hết cỡ trong bộ cánh này.

Empty
Empty

Ngoài ra, có thể nhận định Phương Trinh Jolie là nghệ sĩ có gu thời trang cấp tiến khi quyết định chọn bộ cánh họa tiết da hổ, bởi cùng nằm trong trào lưu trang phục họa tiết động vật, nhưng da ngựa vằn, da báo đã chớm qua trend, thời điểm hiện tại, da cọp với những sọc vằn cam-đen cá tính pha chút hoang dại mới thật sự “gây bão”.

Empty

Sàn runway mùa này tràn ngập những bộ cánh vằn vện với những bảng màu thiên về độ nóng ấm, mạnh mẽ.

Empty

Không gì hợp với tín đồ đơn sắc nhưng chiếc áo hoodie đen trắng pha phối lông thế này.

Empty

Một chiếc áo sơ-mi tay ngắn có tông sáng sẽ tạo thành điểm nhất thu hút ánh nhìn trong bộ cánh toàn những gam màu tông trầm.

Empty

Tông neutral cũng đang là xu hướng của mùa này, và mốt tiger print cũng khá hợp khi được kết hợp chung.

Empty

Quần biker tưởng chừng khó mặc nhưng khi được mix cùng chiếc áo sơ-mi tay rộng rực rỡ này đã khiến set đồ trở nên đẹp mắt vô cùng.

Empty

Món đồ dễ mặc nhất và cũng là lối mix kinh điển: váy ôm đi kèm áo khoác da biker jacket.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn