Trường Giang gây sốc khi tiết lộ sự thật về đời tư của Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống đời tư của Trấn Thành.

 Trường Giang – Trấn Thành được coi là hai “cây hài” nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Không chỉ ăn ý với nhau trên sân khấu, ngoài đời họ còn là những người anh em rất thân thiết. Mới đây, chồng nữ diễn viên Nhã Phương đã có những tiết lộ gây sốc cho cánh báo chí về đời tư của người anh em Trấn Thành.

Empty

Trường Giang và Trấn Thành vốn là "huynh đệ" thân thiết từ thuở hàn vi.

Cụ thể, trong mọt cuộc phỏng vấn gần đây: Trường Giang đã vô tư tiết lộ: "Trấn Thành là danh hài giàu nhất Việt Nam".

Thậm chí để củng cố cho nhận định của mình thêm đáng tin cậy, chồng Nhã Phương bật mí: “Hai vợ chồng (Hari Won và Trấn Thành - PV) mới mua 3 căn nhà ở Mỹ".

Nếu thông tin Trường Giang cung cấp là thật thì quả thật đây là tin đáng mừng cho nam danh hài Trường Giang. Trong một gameshow, chồng Hari Won từng tâm sự: "Hồi 23 tuổi, tôi đã bắt đầu đi làm rồi. Nếu tôi và Trường Giang cũng chọn cách an phận thì đã không có chúng tôi hôm nay. Tôi và Trường Giang từng rất khổ, không có nổi một đồng, đừng nghĩ dễ mà có được hôm nay. Chúng tôi đã phải liều mình rất nhiều".

Trong một bài phỏng vấn trước đây, thì Trấn Thành từng chia sẻ, anh đã kiếm được khoảng 2 tỷ đồng chỉ trong năm 2012 và ngay từ sau đó, con số này đã không ngừng tăng lên. Chồng ca sĩ Hari Won cũng đã tiết lộ, anh đủ điều kiện chu cấp cho cha mẹ của mình một cuộc sống sung túc, thậm chí là sắm nhà lầu, xe hơi tiền tỷ cho họ….

4

Trấn Thành được tiết lộ sở hữu gia sản "kếch xù" và là danh hài giàu có nhất đất Việt.

Tuy Trấn Thành và Trường Giang từ xưa đến nay vẫn luôn được đem ra so sánh về độ nổi tiếng, mức cát-xê, cuộc sống đời tư, bởi cả hai đều là MC - diễn viên hài ăn khách nhất hiện nay nhưng họ vốn là những người anh em thân thiết có mối quan hệ kéo dài nhiều năm. Cả hai luôn hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Thế nhưng, dù có mối quan hệ gắn bó đặc biệt như vậy, nhưng Trấn Thành và Trường Giang luôn sẵn sàng "chặt chém" nhau trên sân khấu.

Cả hai không ngần ngại mỉa mai, đá xoáy và móc mỉa đối phương trên tinh thần hài hước, vui vẻ. Điểm chung thú vị nhất của 2 nghệ sĩ hài hàng đầu làng giải trí đó là đều kết hôn với 1 nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt. Đặc biệt, sau khi lập gia đình, Trấn Thành, Trường Giang còn có cách tiêu tiền và ứng xử với đồng nghiệp nữ giống nhau.

2

Trấn Thành và vợ được đồn có tận ba căn nhà ở Mỹ.

Empty

Còn Trường Giang đang có cuộc sống hạnh phúc với diễn viên Nhã Phương.

Hiện tại, Trường Giang và Nhã Phương được đồn đã sinh con đầu lòng được một tháng còn Trấn Thành và Hari Won đều tuyên bố “chơi trước đã, khi cần sẽ có em bé sau”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn