Vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông: Hé lộ tình tiết lạ trên xác nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ án này, 1 số tình tiết lạ đã được hé lộ.

Cơ quan công an vẫn đang tích cực truy tìm manh mối liên quan đến vụ án phát hiện hai thi thể trong khối bê tông tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Một nguồn tin cho biết trên Người lao động, thi thể bên trong thùng nhựa đổ đầy bê tông gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ. Trên vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần một mét. Nguồn tin này nhận định có thể nạn nhân bị siết cổ.

he-lo-tinh-tiet-ky-la-tren-hai-xac-chet-2019-05-17-15-33

Còn người đàn ông thứ hai bị nhét trong thùng nhựa hình trụ, có nắp đậy không bị trộn bê tông mà ướp với rất nhiều xác trà. Khác với nạn nhân trên, thi thể này được mặc đầy đủ quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

Cũng theo nguồn tin trên, hai nạn nhân có thể bị giết hơn 4 tháng trước. Hung thủ đã giấu xác hết sức công phu, đặc biệt là nạn nhân thứ hai. Loại trà để ướp thi thể không được bán phổ biến mà là trà chuyên dùng trong việc mai táng. 

he-lo-tinh-tiet-ky-la-tren-hai-xac-chet5-2019-05-17-15-34

Rạng sáng này 18/5, cơ quan công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện và bắt giữ nhóm 4 người phụ nữ được cho là liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Trong 4 người phụ nữ, có 2 người là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM, vừa bị cơ quan công an phát thông báo truy tìm vào ngày 17/5.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn