Con trai Lê Phương dùng tiền tiết kiệm mua quà sinh nhật cho bố dượng

( PHUNUTODAY ) - Cà Pháo - con trai riêng của diễn viên Lê Phương - dùng tiền tiết kiệm mua ốp điện thoại mừng sinh nhật Trung Kiên.

Empty

Trung Kiên hạnh phúc với món quà nhỏ của con trai Cà Pháo trong dịp sinh nhật tuổi 28.

Empty

  Trung Kiên liền sử dụng ốp điện thoại mới do con trai tặng.

Empty

Riêng Lê Phương chuẩn bị một chiếc bánh kem cùng dòng chữ "Yêu chồng" dành tặng ông xã.

Empty

"Bà mẹ hai con" chia sẻ một kỷ niệm vui rằng chồng của cô chỉ yêu thích mặc một chiếc áo duy nhất trong ngày sinh nhật suốt 3 năm qua. Do đó, năm nay cô bắt anh phải thay đồ khác mới cho ra ngoài.

Empty

Từ khi yêu và cưới Lê Phương, Trung Kiên luôn yêu thương Cà Pháo như con ruột. Anh cũng đưa đón Cà Pháo đi học hay cùng câu cá, thả diều... giúp tình cảm của bố con thêm gắn bó. Trong dịp giãn cách xã hội mới đây, nam ca sĩ còn tự tay cắt tóc cho con trai.

Ngày 8.4 vừa qua, Lê Phương và ông xã Trung Kiên kỷ niệm 4 năm gắn bó với nhau. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đăng tải loạt ảnh hạnh phúc từ năm 2017, khi cả hai tổ chức lễ cưới đến hiện tại là bế trên tay con gái bên chồng trẻ. Nhìn lại chặng đường yêu đương và đi đến hôn nhân, Lê Phương cho biết đối với cô đó là duyên nợ và khi cùng nhau trải qua những sóng gió, tranh cãi càng khiến vợ chồng cô thêm gắn bó với nhau.

Lê Phương chia sẻ: "8.4.2016, duyên nợ. 4 năm "thao thức vì nhau", đúng là có khá nhiều thay đổi. Mình trân trọng nhau hơn sau những lần tranh cãi, càng gắn bó nhiều sau những thế thái nhân tình. Chẳng hẹn thề văn vẻ xa xôi, chỉ mong cùng già đi anh nhé". Đáp lại, Trung Kiên cũng dành những lời ngọt ngào gửi đến vợ: "Anh muốn cãi nhiều hơn để được trân trọng nhiều hơn. Nói chứ ở với em thấy thời gian trôi nhanh ghê. Mọi thứ cũng đâu vào đó hết, đúng ý vợ chồng mình".

Empty

Trung Kiên còn tỏ ra tháo vát khi chăm sóc con gái nhỏ - bé Bông.

Empty

Trung Kiên được vợ khen đảm đang, nấu ăn giỏi. Trong ảnh là món phở bò do nam ca sĩ nấu đãi gia đình.

Empty

Dịp cuối tuần vừa qua, Trung Kiên chở vợ dạo phố, đi ăn uống, giúp họ nạp thêm năng lượng trước khi trở lại công việc.

Lê Phương sinh năm 1985, là một trong những nữ diễn viên truyền hình được yêu thích của màn ảnh nhỏ phía Nam. Nữ diễn viên lên xe hoa lần thứ 2 với ông xã Trung Kiên vào tháng 8.2017 sau những ồn ào, đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu với Quách Ngọc Ngoan. Cặp đôi đã rất khó khăn để đến với nhau khi Lê Phương từng qua một lần đò, có con riêng và hơn Trung Kiên 7 tuổi. Sau tất cả, Lê Phương hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã.

Cuối tháng 8.2019, nữ diễn viên Trận đồ bát quái và ông xã hạnh phúc chào đón con gái vào đúng ngày sinh nhật tròn 34 tuổi của cô. Lê Phương may mắn khi người đàn ông bên cạnh là người hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Cô mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết và yêu thương nhau như cha con ruột. Gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn