Dầm mưa, dãi nắng đi ship hàng còn bị khách "bom", tài xế Grab để lại lời nhắn khiến ai cũng nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù số tiền tài xế Grab bị "bom" có thể không quá lớn với nhiều người nhưng với người đàn ông này đó là một ngày công cực nhọc.

Câu chuyện shipper bị khách "bom hàng" xảy ra liên tiếp trong thời gian qua đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Mới đây, lại một trường tương tự xảy ra khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ:

"Tội nghiệp chú, già rồi dầm mưa dãi nắng chạy xe mà còn bị mấy đứa phá". Đính kèm đó là bức ảnh chụp màn hình tin nhắn bác Grab nhắn cho người "bom hàng" mình với nội dung: "Con ơi, con chơi chi ác thế? Chú già rồi, đội nắng dầm mưa chạy giao hàng từ 9h sáng tới giờ kiếm được có trăm ngàn, còn nỡ lòng đặt hàng rồi bỏ, làm chú ôm hàng mất hết 60.000 đồng mồ hôi nước mắt.

Giờ này 9h tối rồi mà chưa có hột cơm nào trong bụng nữa. Bánh pizza thì chú không biết ăn vì chưa ăn bao giờ, bụng đói nhưng có ăn cũng không vô, đành cho người nằm ngoài lề đường. Con ơi, chuyện đã rồi, mai mốt đừng làm vậy nữa, nghiệp báo nhân quả phải mang đấy con".

Những dòng tin nhắn của bác tài xế khiến mọi người cảm động.

Những dòng tin nhắn của bác tài xế khiến mọi người cảm động.

Theo đó, mặc dù người tài xế tuổi đã cao nhưng vẫn cần mẫn đi giao hàng để kiếm tiền nuôi gia đình nhưng vẫn bị khách hàng phũ phàng "bom hàng". Uất nghẹn, người này nhắn gửi đôi dòng tâm sự đến vị khách "bom hàng".

Có thể đối với nhiều người 60 nghìn không đáng là bao nhưng với những người lao động như bác tài xế Grab thì quả thực là số tiền này rất chân quý. 60 nghìn đồng có thể là bữa ăn cho cả một gia đình của họ ở nhà.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều thương cảm với trường hợp của người tài xế Grab, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ với vị khách trong câu chuyện.

"Thương chú quá, đã già cả, đã khó khăn, còn gặp người mua hàng không có tâm".

"Thật sự ức chế với những thành phần đặt hàng cho sang mồm như thế này, lúc đặt đồ thì nói chắc như đinh đóng cột, vậy mà khi hàng đến thì tìm đủ mọi lý do để không phải nhận ngay, hoặc dời lại".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn