H'Hen Niê bức xúc lên tiếng khi bị xúc phạm, mạo danh trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Bức xúc vì bị tố dùng mạng xã hội để hạ bệ người khác, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng đính chính.

Hôm 22/4, trên Instagram Story, tài khoản sabun_eater đăng bức ảnh 4 cô gái lần lượt đến từ Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam với ngụ ý đây là top 4 của một cuộc thi hoa hậu. Trong ảnh, đại diện Indonesia bật khóc và được 3 người đẹp còn lại an ủi.

hhen-nie-buc-xuc-khi-bi-mao-danh-695-4876481

Tiếp theo, người này chia sẻ rằng Hoa hậu H’Hen Niê đã trả lời tin trên bằng câu: “Indonesia loser” (Tạm dịch: Đại diện Indonesia là người thua cuộc). Tài khoản sabun_eater sau đó đã trực tiếp nhắn tin hỏi người đẹp Ê-Đê: “Chào nữ hoàng. Nghiêm túc trả lời cho tôi biết bạn đã làm điều này? Thật là thô lỗ. Tôi hy vọng bạn có thể giải thích”.

Ngay lập tức, H’Hen Niê đã chia sẻ lại toàn bộ câu chuyện và khẳng định mình bị giả mạo trên mạng xã hội. Top 5 Miss Universe 2018 nhắn nhủ đến tài khoản kia: “Chào Sabun_eater. Tôi chưa bao giờ bình luận hay tương tác với bài đăng đó. Từ sâu thẳm trái tim tôi, tất cả người Indonesia đều là những người bạn tuyệt vời, và tôi sẽ không bao giờ buông lời khó nghe với họ.

Tôi không hiểu vì sao bạn cố ý xúc phạm tôi và sau đó chặn tôi. Bạn vui lòng dừng hành động này và xóa tất cả thông tin không đúng về tôi. Tôi thành thật xin lỗi mọi người vì sự hiểu lầm này”.

H’Hen Niê bức xúc vì bị giả mạo trên mạng xã hội.

H’Hen Niê bức xúc vì bị giả mạo trên mạng xã hội.

Người đẹp 9X hy vọng tất cả đối xử tử tế với nhau, cùng nhau tìm kiếm và hướng đến những giá trị tốt đẹp, lan tỏa yêu thương thay vì cố ý hãm hại, hạ bệ nhau.

Phía báo chí đã liên lạc với H’Hen Niê mong nhận được thêm thông tin, song cô từ chối chia sẻ.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, H’Hen Niê về quê Đắk Lắk phụ ba mẹ, trổ tài nấu ăn, trang trí nhà cửa, chơi với cháu gái. Mỗi ngày, người đẹp 9X dậy lúc 5h sáng, khi tiếng loa phát thanh vang lên ở đầu xóm. Sau đó cô tập thể dục rồi cùng gia đình lên rẫy làm việc.

hhen-nie-buc-xuc-khi-bi-mao-danh-9d9-4876481
hhennieofficial_90086107_3655499137857401_2268490042815815896_n_1_-1036

Thông qua báo chí, Hen gửi lời cảm ơn tới y bác sĩ, tình nguyện viên, ngành lực lượng Công an, Quân đội tham gia trong cuộc chiến chống đại dịch. Hen còn ủng hộ 100 triệu đồng nhằm hỗ trợ, động viên mọi người có thêm sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ và chung tay đẩy lùi dịch bệnh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn