5 tips cơ bản khi muốn theo đuổi phong cách tối giản, giúp nàng tiết kiệm tiền mà vẫn sang

12:00, Thứ hai 14/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Thay vì chi cả đống tiền cho những bộ quần áo sang trọng nhưng không vừa vặn, hãy tìm những bộ quần áo đẹp và đảm bảo vừa với cơ thể.

Chủ nghĩa tối giản không có nghĩa là chỉ mặc quần áo đen trắng, mà chính là thể hiện nét thanh lịch bằng những gam màu đơn sắc và êm dịu. Có những bí quyết giúp bạn mặc đơn giản nhưng vẫn tươm tất, sang chảnh.

Mặc quần áo vừa vặn

Hãy đảm bảo rằng quần áo của bạn thực sự vừa vặn. Ban có thể mất điểm trong bộ đồ trị giá hàng triệu đồng nếu nó quá chật hoặc quá rộng. Thay vì chi cả đống tiền cho những bộ quần áo sang trọng nhưng không vừa vặn, hãy tìm những bộ quần áo đẹp và đảm bảo vừa với cơ thể.

Thay vì chi cả đống tiền cho những bộ quần áo sang trọng nhưng không vừa vặn, hãy tìm những bộ quần áo đẹp và đảm bảo vừa với cơ thể.

Thay vì chi cả đống tiền cho những bộ quần áo sang trọng nhưng không vừa vặn, hãy tìm những bộ quần áo đẹp và đảm bảo vừa với cơ thể.

Tránh mặc quá tối màu

Tùy từng trường hợp mà bạn nên chọn những bộ quần áo với màu sắc phù hợp. Nếu bạn đi dự tiệc cưới của đồng nghiệp, hãy họn cho mình một chiếc váy trắng hoặc nếu bạn đi làm cả tuần với toàn trang phục màu đen cũng có thể khiến bạn trở nên nhạt nhoà. 

Trang phục theo phong cách tối giản trong mùa đông thường sử dụng các gam màu trung tính, như đen, trắng, xám, be,... Những gam màu này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt.

Không lạm dụng phụ kiện

Bạn nên cẩn thận với việc sử dụng quá nhiều phụ kiện, vừa rối mắt vừa gây khó khăn cho bạn khi làm việc. Tuy nhiên, bạn vẫn nên đeo thêm một hoặc hai phụ kiện như một chiếc đồng hồ đẹp và một cặp kính tuyệt vời. Bạn chỉ cần giữ một hoặc hai món đồ phù hợp với bạn chắc chắn có thể giúp nâng tầm phong cách của mình.

Ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh

Quần áo của bạn chắc chắn sẽ rất đẹp và phù hợp với bạn và chúng cũng cần phù hợp cho nhiều tình huống khác nhau. Bạn có thể đến một sự kiện trang trọng với một chiếc đầm lộng lẫy hoặc một bộ vest đắt tiền, nhưng nếu bạn có một buổi chiều chủ nhật vui chơi ở nhà thì hãy ưu tiên quần jeans, áo phông. 

Quần áo của bạn chắc chắn sẽ rất đẹp và phù hợp với bạn và chúng cũng cần phù hợp cho nhiều tình huống khác nhau.

Quần áo của bạn chắc chắn sẽ rất đẹp và phù hợp với bạn và chúng cũng cần phù hợp cho nhiều tình huống khác nhau.

Cập nhật xu hướng

Không cần chạy theo những mốt thời trang mới, bạn phải mua chúng ngay lập tức ngay khi bộ sưu tập của một nhà thiết kế nổi tiếng hay một thương hiệu thời trang nào đó mới ra mắt. Đơn giản chỉ là bạn có thể xem xét màu sắc nổi trội trong năm nay là gì để từ đó có thể lựa chọn những kiểu dáng và màu sắc phù hợp.

 

Hãy bắt đầu từ việc chọn trang phục có thiết kế đơn giản đối lập với những món phụ kiện bắt mắt để gây được sự chú ý. Màu sắc đơn giản luôn sự lựa chọn tối ưu và an toàn nhất. Gam màu này giúp bạn trở nên sang trọng, quyến rũ hơn và hạn chế tối đã khả năng mặc "lỗi".

Nên chọn trắng, xanh tím than, màu ngà, xanh rêu, màu be, pastel… bởi chúng nhẹ nhàng và mang nét thanh lịch. Tránh các gam màu quá nổi và bắt sáng dễ bị sến. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh