5 tips trang phục lý tưởng nhất cho các nàng trong ngày lạnh

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 5 items thời trang giúp các nàng có ngay set đồ hoàn hảo để chưng diện trong những ngày đông lạnh.

Áo khoác ngắn

Trong những ngày mưa , việc khoác lên mình chiếc áo dáng dài lượt thượt tuy có ấm áp thật nhưng lại vướng víu vô cùng. Chính bởi lẽ đó, áo khoác dáng ngắn nên là ưu tiên số một của các nàng bởi item này vừa gọn nhẹ lại vẫn đảm bảo ấm áp tuyệt đối.

Lý tưởng nhất, các nàng có thể chọn những mẫu áo chất liệu khó thấm nước như: áo phao ngắn, áo da hay áo gió với thiết kế hiện đại, dễ mặc. Bên cạnh đó, áo dáng ngắn còn “ăn gian” chiều cao khá hiệu quả; các nàng thấp bé nhất định không thể bỏ qua.

Empty
Empty

Quần jeans/dạ tối màu

Vào những ngày mưa rét, các nàng nên nói không với những chiếc quần trắng hay màu sắc tươi sáng. Và tất nhiên, lựa chọn ăn diện hoàn hảo cho ngày mưa luôn là những mẫu quần tối màu, chẳng hạn như quần jeans đen, quần dạ nâu trầm ấm… trông vừa sang, thanh lịch lại hoàn toàn ấm áp, sạch sẽ khi đi dưới làn mưa lê thê, lạnh giá.

Một điểm cộng nữa của quần tối màu chính là khả năng tạo hiệu ứng cho đôi chân của các nàng thêm thon thả, tổng thể vóc dáng cũng vì thế trông mảnh mai hơn hẳn

Empty
Empty

Áo cổ lọ 

Tất nhiên, không thể bỏ qua vai trò “cốt cán” của áo len cổ lọ trong những ngày đông chỉ loanh quanh 15 độ C bởi item kinh điển này giữ ấm hoàn hảo cho cơ thể. Hơn hết, chỉ cần sự có mặt của áo len cổ lọ trong set đồ, vẻ ngoài đã trở nên thanh lịch, thời thượng ngay tức thì; đặc biệt là khi các nàng diện lên mình những chiếc áo len mang gam màu trung tính, vừa sang lại dễ kết hợp.

Nếu muốn ấm áp hơn nữa, các nàng có thể dựng hẳn phần cổ cao thay vì gấp nếp như bình thường; cách làm này cũng giúp tổng thể trở nên sành điệu hơn hẳn.

Empty
Empty

Khăn len

Khăn len dày là item giữ ấm vùng cổ hiệu quả không thể không có trong thời trang mùa đông. Món đồ này sẽ bảo vệ vùng cổ không bị gió lạnh tấn công để phòng tránh cảm cúm. Ngoài ra, kết hợp khăn len dày sẽ tạo ra tổng thể thời trang quyến rũ và duyên dáng.

9537287484_1421919083

Boots 

Giày boots là sản phẩm thời trang dành riêng cho mùa đông khắc nghiệt, dù boots ngắn hay boots cao đều giúp sưởi ấm và ôm áp đôi chân của bạn, dễ dàng di chuyển trong tuyết hơn. Bên cạnh đó, giày boots kết hợp với trang phục mùa đông luôn tạo ra set đồ thời trang cực chất.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link