5 tông màu nâu được các mỹ nhân Hàn mê mệt, giúp nàng ngoài 30 trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Và đây chính là 5 tông màu nâu đẹp xuất sắc cho mùa Thu/Đông đến từ gợi ý của các kiều nữ xứ Hàn.

Màu tóc cũng quan trọng như kiểu tóc hay màu so vậy, đôi khi chỉ cần khéo léo chọn màu đẹp thôi là nhan sắc bạn đã khác rồi. Nếu màu son có tới cả bảng màu dài để bạn lựa chọn, thì màu tóc lại chỉ có một vài tone màu nhất định, mà không phải màu nào cũng sẽ hợp mặt, hợp da người châu Á.

Tạm gác các màu nổi hẳn, những màu nâu luôn mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng vừa sang chảnh, chẳng bao giờ khiến bạn rơi vào trạng thái lo sợ quá nổi bị dòm ngó. Đây cũng là màu tóc có khả năng cực kỳ tôn da. Vậy nên mới nói, dù thay đổi cả tá màu tóc thì cứ đến Thu/Đông là các sao Hàn lại quay trở về màu tóc nâu cổ điển nhẹ nhàng với những sắc độ khác nhau đôi chút để tô điểm cho nhan sắc của mình. Dưới đây là 5 tông màu nâu đẹp xuất sắc cho mùa Thu/Đông đến từ gợi ý của các kiều nữ xứ Hàn bạn cứ triển theo đảm bảo sẽ đẹp xuất sắc.

1. Nâu trà sữa

Empty

Màu tóc của Park Shin Hye tuy là nâu sáng nhưng vẫn rất hợp với các chị em công sở. Đây là màu tóc gây sốt nhiều tháng qua và tiếp tục khiến chị em mê mẩn trong Thu/Đông tới. Gam màu giúp nổi bật tông da trắng sáng.

Empty

Nâu trà sữa cũng có tông đậm nhạt đan xen, hợp từ tóc thẳng suôn dài đến tóc xoăn bồng bềnh. Chỉ cần thêm chút son tông cam đất, hồng đất hay đỏ gạch là hoàn hảo cho nhan sắc của mình.

2. Nâu ánh đỏ rượu vang/ nâu caramel

Empty

Màu nâu rượu vang của Lee Sung Kyung lại tạo hiệu ứng cho làn da ửng hồng tràn đầy sức sống.Chỉ cần diện màu tóc này là nhan sắc hồng hào, tươi tắn thêm vài phần chân kính.

Empty

Màu nâu pha chút cam sáng với vẻ hiện đại phảng phất cổ điển mà đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình.

3. Nâu đường "cánh gián"

Empty

Màu "cánh gián" của Suzy chính là màu sắc được vote nhiều và các bạn trẻ yêu thích nhất. Đây không phải gam màu quá mới nhưng lại là tông màu bất hủ luôn đẹp xuất sắc trong mỗi mùa Thu/Đông.

Empty

Tóc nâu đỏ với sắc nâu pha trộn tông đỏ nổi bật, một tông màu nhuộm nổi nhưng vẫn nền nã đi làm hay đi chơi đêu đẹp.

4. Nâu hạt dẻ

Empty

Một tông nâu cổ điển được gợi ý từ Song Hye Kyo. Tóc nâu hạt dẻ ánh vàng nhẹ nhàng thiên về sắc độ trầm ấm nhìn nổi bật vô cùng.

Empty

Gam màu thể hiện sự cổ điển nhẹ nhàng, mái tóc nhìn mềm mại bóng khỏe hơn với tông màu dịu dàng tạo hiệu ứng nhìn dày dặn và suôn mượt hơn cho mái tóc mình.

5. Nâu xám khói

Empty

Đến Jennier cuối cùng cũng quay về tông màu nâu xám ánh xanh này.

Một màu tóc khá đặc biệt bởi nếu bình thường bạn sẽ thấy tóc thiên về tông nâu nhưng khi ra ngoài nắng tóc sẽ ánh lên sắc xanh rêu rõ nét. Màu tóc nàu hợp với những tông son tươi tắn sắc độ vừa phải như cam đất, son trầm ấm...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn