5 trang phục phủ họa tiết các nàng hãy sắm ngay Tết này

( PHUNUTODAY ) - Chào đón năm mới 2021 sắp đến, chắc hẳn quý cô nào cũng muốn vẻ ngoài của mình thật trẻ trung và nổi bật.

Đầm liền họa tiết hoa

Những chiếc váy điệu đà phủ họa tiết để năm mới thêm phần may mắn và rực rỡ. Ngày nay, những chiếc đầm hoa có màu sắc hết sức thời thượng và trang nhã. Chỉ cần diện lên thì diện mạo mình trở nên phô trương và quê kiểng. Với chị em thích sự cầu kỳ, một chiếc váy hoa nhấn eo tay bồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Empty
Empty

Áo sơ mi/áo blouse họa tiết chấm bi

Chấm bi là kiểu họa tiết hack tuổi vô cùng vì vậy năm mới hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi hoặc áo blouse họa tiết chấm bi đầy hút mắt. Lời khuyên dành cho bạn là để nổi bật ngày Tết, hãy ưu tiên các mẫu áo có họa tiết chấm bi nhỏ. Các quý cô chỉ việc kết hợp chúng với một chiếc quần hoặc chân váy trơn màu là tạo nên một tổng thể trang phục hài hòa và sành điệu rồi.  Những nàng có phong cách thời trang thanh lịch có thể mix áo sơ mi chấm bi với quần ống rộng cạp cao.

Empty
Empty

Áo blazer họa tiết răng sói

Những quý cô sành mốt khó có thể cưỡng lại sức hút của họa tiết răng sói ví dụ như diện  một chiếc áo blazer họa tiết răng sói vừa sành điệu vừa bắt mắt đảm bảo chị em sẽ được rất nhiều lời khen của những người xung quanh. Phối đồ kiểu áo blazer có họa tiết độc đáo này cũng không quá khó. Các cô gái có thể mix chúng với những trang phục tối giản sẽ rất hài hòa.

Empty
Empty

Áo len họa tiết quả trám

Áo len là món đồ không thể thiếu được của chị em trong mùa lạnh. Áo len họa tiết quả trám là gợi ý thú vị dành cho các nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động. Các nàng  có thể diện từ năm này qua năm khác mà không thấy chán. Áo len họa tiết quả trám kết hợp với quần jeans vô cùng hài hòa.

Empty
Empty

Quần họa tiết kẻ caro

Họa tiết kẻ caro là kiểu họa tiết kinh điển và chưa bao giờ chịu lỗi mốt. Các nàng có thể thỏa sức sáng tạo ra những công thức mix & match cùng loại trang phục này để có một set đồ thu hút mọi ánh nhìn. Đây thực sự là kiểu quần cần có trong tủ đồ của mỗi một cô gái.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link