Mẹ ruột Lê Phương sở hữu gu thời trang trẻ đẹp chẳng hề thua kém con gái

( PHUNUTODAY ) - Với các cô, các mẹ ở độ tuổi này, có thể học hỏi thêm một vài cách phối đồ như cô Lê Hoa để dù bao nhiêu tuổi vẫn rạng ngời.

Lê Phương là gương mặt diễn viên đình đám, vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vừa có tài năng diễn xuất vượt trội. Đặc biệt mẹ ruột của Lê Phương là bà Lê Hoa còn sở hữu nhan sắc ấn tượng ở tuổi trung niên và phong cách thời trang sành điệu hơn cả con gái. Bà đang sống tại quê nhà ở Trà Vinh. Trong nhiều khung hình chụp chung cùng con gái, cô Lê Hoa luôn được khen ngợi về độ trẻ trung và ăn mặc có gu, thậm chí nhiều khi còn chiếm sóng hơn cả con gái nổi tiếng. 

Empty

Lê Phương là con gái lớn trong gia đình có 3 chị em gái.

Empty

Dù đã có tuổi song mẹ của nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ vẫn giữ được nét xuân thời, rạng rỡ.

Empty

Mẹ Lê Phương tuổi U60 có phong cách nhẹ nhàng, quý phái và sang trọng. Khi đứng chung khung hình với con gái nhìn không khác gì chị em. 

Empty

Cô thường xuyên diện chiếc váy dáng suông hơi nhấn nhá ở phần eo, thêu thêm hoa lá để tạo điểm nhấn.

Empty

Set đồ màu sắc trung tính vừa phù hợp với độ tuổi, vừa giúp hạn chế những khuyết điểm trên cơ thể mình nhưng vẫn không kém phần hấp dẫn nhờ chi tiết cổ V quyến rũ.

Empty

Ngày sinh nhật con gái, mẹ Lê Phương cũng diện váy đỏ nổi bật và sang trọng.

Empty

Còn khi đi chơi hay đi du lịch , mẹ Lê Phương chọn những set đồ tươi tắn và đầy màu sắc để có được sự thoải mái và trẻ trung hơn. 

Empty

Không thiếu những chiếc váy áo họa tiết hoa lá thường xuyên được các mẹ yêu thích.

Mẹ ruột của Lê Phương lên đồ khiến ai cũng xuýt xoa về sự tinh tế của cô. Những bộ trang phục rất phù hợp với độ tuổi trung niên của cô, kiểu vừa không hở hang phải cảm, lại càng không quá phô trương rườm rà.

Empty

Khi đi chung với bạn bè, đi đến những bữa tiệc hay sự kiện quan trọng, cô thường chọn những bộ váy dáng dài , váy suông.

Empty

Còn những lúc đi chơi, luôn ưu tiên sự thoải mái và tinh giản lên hàng đầu. Cô cũng không ngần ngại thử với những kiểu dáng trang phục khác nhau. 

Bên cạnh đó, cũng lại không kém phần trẻ trung và hiện đại khi khéo léo phối những màu sắc và họa tiết tươi mới vào trang phục. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link