Người phụ nữ sinh ra tháng này đã có số ngậm thìa vàng, cực giàu sang ai lấy được là phước lớn

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sinh ra vào tháng này đã có số ngậm thìa vàng, cực giàu sang ai lấy được là phước lớn hãy xem có phải bạn không?

phu-nu

Kim Ngưu

Nổi tiếng "yêu tiền" nhất trong 12 cung hoàng đạo, phụ nữ sinh ra thuộc cung hoàng đạo này sẽ vô cùng may mắn về tiền bạc, vật chất, nhạy bén và có trực giác bẩm sinh, họ cũng cực nhạy cảm trước những cơ hội kinh doanh. Sự ổn định, chai lỳ trong từng chiến lược xâm chiến thị trường, vững vàng trước mọi đối thủ, khả năng tích lũy tài sản đã đi vào huyện thoại - không còn nghi ngờ gì về vị trí xứng đáng của Kim Ngưu trong bảng xếp hạng "nhà giàu" này.

Bạch Dương

Bạch Dương là những người luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và biết cách tận hưởng cuộc sống. Cung hoàng đạo này luôn có những cách khiến cho cuộc sống của mình tràn đầy màu hồng, họ dễ gần ngay từ lần đầu gặp mặt, tạo thiện cảm cho người đối diện. Bên cạnh đó, Bạch Dương có sự dí dỏm lạc quan nên cuộc đời họ luôn vui vẻ.

Phụ nữ có tướng số giàu sang

Trán cao

Trong nhân tướng học, trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, công danh và sự nghiệp của mỗi người. Vì vậy, quý cô nào mà có tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

Bởi vì, trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng "vinh hoa phú quý" cả đời.

Ngược lại, phụ nữ có vầng trán hẹp, thấp và nhiều gân guốc là người có tướng xấu; bởi, bản mệnh có thể bị mồ côi, cuộc đời vất vả, tình duyên gặp nhiều trắc trở.

Cằm tròn, đầy đặn

Những quý cô có phần cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn thông minh, khéo léo và thấu hiểu lòng người. Người xưa đã có câu dùng để mô tả về kiểu người phụ nữ này như “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là nếu cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm thì chính là tướng mạo vượng phu.

Chỉ cần quý ông nào cưới được người như vậy về làm vợ, chắc chắn gia đình sẽ vô cùng hạnh phúc, êm ấm. Bởi vì, phụ nữ sở hữu phần cằm tròn, đầy đặn thường mang trong mình đầy đủ phẩm chất "công, dung, ngôn, hạnh", biết săn sóc người thân, hơn nữa lại rộng lượng, ôn hòa, đôn hậu và có thể bầu bạn đến già.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT